Theo thoidaiplus/giadinh

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng các Sao nổi tiếng có mặt tại VTM Quốc tế Dr.Han

Dr.Han vinh dự tiếp đón hơn 200 khách hàng cùng các các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, ngôi sao, diễn viên nổi tiếng quan tâm và đến tham dự tại sự kiện khai trương vào đầu tháng 7.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr Han được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín về chăm sóc và làm đẹp tại Hà Nội, trong đó với thế mạnh làm đẹp vượt trội nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tự hào là đơn vị ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn đã thu hút hơn nghìn lượt khách mỗi ngày.

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 1

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han ra mắt Hội sở chính viện thẩm mỹ quốc tế với sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách mời nổi tiếng

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 2

Hội sở chính của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tại tầng 44, D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Hội sở chính của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tọa lạc tại tầng 44, D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy – được xem là “viên kim cương” giữa lòng Hà Nội với vị trí đắc địa nằm trong những con phố sầm uất của Thủ đô. Sở hữu tiêu chí “vàng” về làm đẹp, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han không chỉ có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi mà còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, tuyệt vời nhất.

Ngay từ khi bắt đầu hé lộ, sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt đăng ký sau những ngày đầu thông báo. Tại sự kiện, Dr.Han vinh dự tiếp đón hơn 200 khách hàng cùng các các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, ngôi sao, diễn viên nổi tiếng quan tâm và đến tham dự.

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 3

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Công Hân phát biểu tại buổi lễ khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Bác sĩ Nguyễn Công Hân - Chủ tịch Hội đồng Quản trị chia sẻ: “Với nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân mình, mỗi khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đều xứng đáng nhận được dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển bản thân mình không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han sao ra đời là bước ngoặt lớn đánh dấu thị trường thẩm mỹ Việt Nam có một bước tiến mới. Chúng tôi khuyến khích và mong muốn trở thành bạn đồng hành của khách hàng trên con đường khẳng định vẻ đẹp bản thân…”.

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 4

Sản phẩm Tegoder được nhiều Beauty Blogger nổi tiếng quan tâm

Trong buổi sự kiện, khách hàng tham dự sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và trực tiếp sử dụng dịch vụ cao cấp của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han. Tại đây, các khách mời sẽ tận mắt chứng kiến sự thay đổi trước và sau khi thực hiện nhiều phương pháp thẩm mỹ độc quyền như nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ; nâng mũi bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ…

Ngoài ra, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ, các ngôi sao, khách mời nổi tiếng như BSCKII.Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc bệnh viện da liễu Hà Nội; MC, diễn viên Phan Anh; MC và diễn viên, người mẫu Hồng Diễm, Beauty Blogger Mai Loves Beauty, Beauty Blogger Call Me Duy, Beauty Blogger Hạnh Miu sẽ chia sẻ về các quan điểm về làm đẹp và thẩm mỹ trong buổi Talkshow.

Cũng tại buổi lễ, tập đoàn HYH đã ra mắt Dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu - Tegoder Cosmetics và được đại diện tập đoàn Tego trao chứng nhận “Tập đoàn phân phối độc quyền Tegoderb Cosmetics của Đông Nam Á”.

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 5

Đại diện Tego Group được trao quyền tại Việt Nam trao chứng nhận phân phối độc quyền Tegoder cosmetics tại Đông Nam Á cho HYH Group

vtm quoc te dr.han uu dai 50% trong tuan le khai truong co so dep long lay tai ha noi - 6

Ông Nguyễn Quốc Hưng - Bác sĩ phụ trách chuyên môn của phòng khám chuyên khoa da liễu thuộc công ty Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội đại diện Tegoder Việt Nam trao chứng nhận phân phối cho 3 đại lý khu vực tại Việt Nam

Nhân dịp khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han dành tặng ưu đãi với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng, trong đó giảm đến 50% dịch vụ thẩm mỹ xóa nọng cằm chỉ không tiêu Hoa Kỳ, Trẻ hóa vùng cổ với chỉ không tiêu Hoa Kỳ, Thẩm mỹ môi kết hợp nhân tướng học… và cùng nhiều voucher làm đẹp khác có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han

Địa chỉ: Tầng 44, Toàn C5 – D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900232393

Website: https://drhan.vn/