Scented card - thẻ thơm soulmate của thương hiệu ember brown gây ấn tượng mạnh

Ember Brown sẽ đưa các bạn đến và tận hưởng khoảng trời riêng mình. Hãy nâng niu bản thân bằng những phút giây thư giãn cùng với Ember Brown, vì bạn xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất!


Một chút tinh khiết, trong trẻo sương mai, một chút quyến rũ ấm áp từ gỗ hương, hòa thêm chút ngọt ngào từ những bông hoa tươi, ... Tất cả hòa quyện tạo nên những giọt tinh dầu, những cây nến thơm đầy độc đáo, đến từ thương hiệu tinh dầu và nến thơm cao cấp tại Việt Nam Ember Brown. 

Nối tiếp những sản phẩm tinh dầu và nến thơm cao cấp, lôi cuốn từ mùi hương đến mẫu mã sang trọng của sản phẩm ... mà thương hiệu Ember Brown đã được người tiêu dùng mọi lứa tuổi trong cả nước quan tâm và yêu mến, ngày 25/9/2022, Ember Brown tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới Scented Card - Thẻ Thơm Soulmate. 


Sản phẩm của Ember Brown được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, nguồn nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm đã được đăng ký kiểm nghiệm tại những cơ quan thẩm định uy tín trong nước. Scented Card - Thẻ Thơm Soulmate đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình của cuộc sống với những không gian nhỏ nhất như balo, vali, tủ quần áo, cốp xe máy…Mang thông điệp Hương thơm lan tỏa mọi nơi.

Sau một ngày dài mệt mỏi đầy vội vã, hãy để Ember Brown làm dịu tinh thần bạn bằng chút mùi hương bạn yêu thích. Chỉ một chút thôi, một chút ánh nến từ cây nến hay một chút tinh dầu nhà Ember sẽ giúp các bạn thư giãn, tinh thần thư thái, đưa bạn vào giấc ngủ êm ái và quên đi mệt mỏi.