Theo ttvn

Mở nút "định vị": Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội

Nếu bạn có dành chút thời gian nhỏ vào cuối ngày và lượn quanh 36 phố phường hẳn bạn đã có thể cảm nhận rõ rệt mùi hương và không khí Giáng sinh đang tràn ngập đường lớn ngõ nhỏ.

Trong hàng ngàn mùi hương đang đan xen nhảy nhót cùng nhịp lễ hội lan tỏa cả thành phố thì ở đâu đó trên con phố Tây Sơn những tín đồ hương thơm đã bắt kịp tọa độ "Cây thông thơm bậc nhất thủ đô" tại COMPLEX 01.

Nắm bắt xu hướng ứng dụng mùi hương trong giải tỏa và chữa lành của giới trẻ, tháng 12 này, một sự kiện thơm chưa từng có tại COMPLEX 01 kết hợp cùng nhãn hàng EMBER BROWN – một thương hiệu về tinh dầu, nến thơm, thẻ thơm cao cấp tại Việt Nam dành tặng những tín đồ nghiện sạch thích thơm một món quà check-in.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 1.

Giới trẻ háo hức check-in cùng "Cây thông thơm bậc nhất thủ đô"

Cây thông thơm bậc nhất thủ đô

Giữ vững và phát huy tinh thần "Time to connect", Giáng sinh năm nay COMPLEX 01 đón bạn đến với một cây thông hội tụ đầy đủ không khí lễ hội mà bạn hoàn toàn có thể cảm nhận rõ rệt qua từng giác quan.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 2.

Cận cảnh những chiếc thẻ thơm nước hoa EMBER BROWN được trang trí trên cây thông Noel

Hàng trăm chiếc thẻ thơm nước hoa Soulmate EMBER BROWN với thiết kế sắc đỏ hòa cùng thiết kế chủ đạo và phụ kiện của cây thông COMPLEX 01 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo kích thích thị giác và khứu giác khiến bạn có một trải nghiệm đặc biệt và vô cùng khó quên.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 3.

Trải nghiệm trực tiếp hương thơm tinh tế - sang trọng của thẻ thơm nước hoa EMBER BROWN

Sự kiện "Check-in cùng cây thông thơm bậc nhất thủ đô" sẽ diễn ra tại sảnh chính của COMPLEX 01 từ ngày 15-25/12/2022. Đừng bỏ lỡ, hãy tham gia và nhận những phần quá hấp dẫn nhé!

Ngày Hội Mùi Hương EMBER BROWN

Đặc biệt, trong dịp Noel này, không chỉ tiếp nối tinh thần của COMPLEX 01 mà nhãn hàng EMBER BROWN cùng đồng hành với tinh thần "cùng toả hương" thông qua những hoạt động cực thú vị của ngày hội mùi hương EMBER BROWN xuyên suốt 3 ngày từ 23-25/12/2022 diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Giáng sinh tại COMPLEX 01.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 4.

Thông tin các hoạt động diễn ra tại sự kiện "Cây thông thơm bậc nhất thủ đô"

Tham gia các hoạt động này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay: những phần quà Noel bất ngờ từ thương hiệu EMBER BROWN, cơ hội vận may với vòng quay may mắn và mang về những tấm ảnh check-in cực cháy tại sự kiện…

Các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện COMPLEX 01

Bên lề những sự kiện chính, không thể không kể đến loạt hoạt động giải trí và các gian hàng siêu hot nhân dịp lễ Giáng sinh từ COMPLEX 01.

Bắt đầu từ thời điểm diễn ra sự kiện (15-25/12/2022) khách tham quan tới sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình biểu diễn nhạc sống từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 20:45 – 23:00. Ngoài ra, các hoạt động thú vị như: Garage Sale, Thinkview creative workshop hay biểu diễn ca nhạc ... cũng sẽ là những điểm nhấn thu hút và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 5.

Lịch sự kiện tháng 12 tại COMPLEX 01

EMBER BROWN cũng như COMPLEX 01 tin rằng, sự kiện giáng sinh lần này không chỉ là dịp cho giới trẻ nói riêng và những khách tham quan đến COMPLEX 01 nói chung có cơ hội được check-in, tận hưởng và trải nghiệm lễ hội ở một góc nhìn và cảm nhận mới lạ.

Mở nút định vị: Đi tìm cây thông với hương thơm cao cấp tại Hà Nội - Ảnh 6.

Hình ảnh check-in xinh xắn của các bạn trẻ bên "Cây thông thơm bậc nhất thủ đô"

Đây còn là dịp để chúng ta cùng nhìn lại, cùng bỏ lại những phiền muộn năm cũ và chuẩn bị đón chờ những điều tích cực sắp đến trong năm mới. Cũng như những giá trị là "Time to connect" là "đồng hành cùng toả hương", chúng tôi tin rằng mọi khoảnh khắc được ở bên cạnh người bạn yêu thương thì dù ở đâu đó cũng sẽ luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc!