Những ‘siêu phẩm’ Hublot lần đầu được trưng bày tại Việt Nam

Hublot MP-07, Hublot Big Bang Unico Sapphire, Hublot Big Bang Broderie… là những siêu phẩm vừa được trưng bày lần đầu tiên ở Việt Nam trong buổi triển lãm The Art of Fusion của Hublot, một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới, tại Hà Nội trong tuần này.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là được chế tác từ Magic Gold, hợp chất Ceramic và Vàng, nên hạn chế được tính chất dễ xước của vàng, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Được biết, Magic Gold là chất liệu vàng đặc biệt do Hublot tìm ra và sở hữu bằng sáng chế độc quyền trong 20 năm.



“Siêu phẩm” thứ hai là mẫu Hublot Big BangUnico Sapphire với phần bezel nạm kim cương baguette, trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.


Hublot là thương hiệu tiên phong trong chế tác Sapphire, cũng như phát triển được nhiều màu nhất cho chất liệu này.


Đặc biệt nhất phải kể đến chiếc MP-07, người anh em của MP-05 LaFerrari, có giá lên đến 5,6 tỷ đồng.


Với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42 ngày, MP-07 là kết quả của quá trình nghiên cứu và tìm cách sắp xếp lại MP-05 theo kiến trúc gai góc, mạnh mẽ của các nghệ nhân Hublot.


Ngoài ra, tại buổi triển lãm mới đây, Hublot còn mang đến mẫu Big Bang Broderie dành riêng cho phái nữ, có giá rơi vào tầm 700 triệu đồng. Mẫu đồng hồ này từng xuất sắc giành giải “Đồng hồ tốt nhất cho các quý cô” tại Grand Prix D’Horlogerie de Geneve 2015.


Nét độc đáo của mẫu đồng hồ này nằm ở nghệ thuật thêu lừng danh của vùng St Gallen được đưa trên mặt, vòng bezel và dây đồng hồ.