Dân Việt

Hãy quyến rũ chàng bằng những màu son hot nhất thu này

Mùa thu năm nay, hầu hết các nhà mốt và những thương hiệu lớn đều nhiệt tình lăng xê cho hai màu son thời thượng: đỏ thanh lịch và nude gợi cảm.

Đã từ lâu, son môi luôn là loại mỹ phẩm ưa thích của phái đẹp trong việc điểm tô nhan sắc, ngoài những lợi ích về thẩm mỹ như khắc phục khuyết điểm gương mặt, tạo những điểm nhấn hoặc tăng thêm nét gợi cảm cho nhan sắc của phụ nữ, son môi còn được xem là " vũ khí bí mật" chinh phục cánh đàn ông. Mùa thu năm nay đánh dấu sự quay lại của những tông màu căn bản, vốn rất quen thuộc nhưng với những đột phá mới trong màu sắc và cách phối hợp màu. Điển hình nhất là hai màu son: đỏ tươi và những tông màu nude mới mẻ.

1. Đỏ sang trọng

Một chút son đỏ sẽ giúp bạn có bờ môi quyến rũ trong nháy mắt mà không cần phải makeup quá đậm ở những vị trí khác trên khuôn mặt. Đầu tiên, hiểu biết về màu da của mình là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn sở hữu một màu da ngăm hoặc tương đối sáng, đừng bỏ qua những màu son nóng bỏng như đỏ thẫm hoặc pha chút ánh cam, nếu bạn có một làn da trắng sáng, không thể bỏ qua những màu son đỏ tươi hoặc đỏ cherry tinh nghịch.


Chàng có thể cưỡng lại bờ môi gợi cảm của giai nhân với sắc đỏ quyến rũ?


Son đỏ còn là màu tượng trưng cho quyền lực và sự mạnh mẽ


Pha chút ánh cam tươi sáng cho thêm phần tinh nghịch


Bí quyết giúp son lâu trôi chính là sử dụng lớp kem che khuyết điểm quanh môi và sử dụng kỹ thuật thoa nhiều lớp son lên bờ môi của bạn.


2. Màu nude thời thượng

Nếu màu môi đỏ tượng trưng cho sự gợi cảm và nét đài các, thì những tông màu nude lại mang đến sự tươi vui, trẻ trung và nét thanh lịch cho khuôn mặt. Ngoài những màu nude truyền thống như son bóng hoặc nhũ, thì nay đã có thêm những loại son lì mang đến nét thanh nhã cho vẻ đẹp của bạn.


Son nude luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu


Không mang đến nét gợi cảm như màu đỏ tươi, nhưng những màu son nude lại quyến rũ một cách khó cưỡng.


Son nude cũng giúp cho phái đẹp trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng căng tràn sức sống


Để tránh tình trạng bị lem son ra ngoài, bạn nên tô son ở vùng giữa môi sau đó tán đều ra hai bên để đạt hiệu ứng tốt nhất.