Theo IONE

'Đả nữ' Ngọc Trinh khoe trọn lưng trần không tỳ vết

'Nữ hoàng nội y' xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt dự án phim ngắn tự đầu tư sản xuất và đóng vai chính.

Tối 10/8, Ngọc Trinh cho ra mắt phim ngắn online Giải mã NT56. Đây là dự án cô tâm huyết như để khẳng định khả năng diễn xuất sau Vòng eo 56. Không chỉ đóng chính, Ngọc Trinh còn "chơi lớn", thể nghiệm hình tượng đả nữ khác xa so với đời thường.

"Nữ hoàng nội y" xuất hiện xinh đẹp với trang phục đính lông vũ.

Ngọc Trinh có dịp khoe lưng trần quyến rũ, không tỳ vết trước ống kính.

Vẻ rạng ngời như "ngọc nữ" của Ngọc Trinh. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi dự án tâm huyết sau nhiều tháng cũng được ra mắt. Giải mã N56 là phim ngắn dạng hành động, được Ngọc Trinh tiết lộ đầu tư đến hơn 3 tỷ đồng.

Ngọc Trinh chia sẻ cô làm việc theo đam mê sở thích, không chạy đua hay để khẳng định với ai một điều gì lớn lao. Sau Vòng eo 56 kể về chính cuộc đời từ cô gái quê dẫn thân vào môi trường showbiz thì ở dự án này, nữ diễn viên lại cho khán giả thấy một khía cạnh mới mẻ.

Ngọc Trinh tự tin là trong con người mình vẫn còn nhiều thứ khán giả chưa thể khám phá hết.

Dự án lần này khác biệt với trước đó còn bởi vì đây không phải phim chiếu rạp mà là phim ngắn chiếu trên kênh YouTube của Ngọc Trinh hoàn toàn miễn phí. Đây là dự án phi lợi nhuận, như món quà mà Ngọc Trinh dành tặng những khán giả yêu mến nhưng không điều kiện không cho phép họ đến rạp mua vé xem phim.