Kim Hoa

Thương hiệu chăm sóc răng miệng thảo mộc SPLAT đạt giải thưởng Tin Dùng Việt Nam 2023

SPLAT – thương hiệu kem đánh răng chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn cầu vừa được nhận giải thưởng Tin Dùng Việt Nam 2023, tại Hà Nội ngày 21/12/2023.
SPLAT dat giai Tin Dung 2023
SPLAT đạt giải thưởng TIn Dùng 2023. Ảnh: Kim Hoa

Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, được người tiêu dùng bình chọn với những tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm, tính tiện lợi, tiện ích, giá trị thiết thực và an toàn cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, phát triển xanh, hướng tới những giá trị bền vững.

SPLAT là thương hiệu đến từ Nga, hiện đang giữ vị trí số 1 về thị phần tại nước này. Sau 13 năm ra đời, SPLAT đã nhanh chóng phát triển thành công ty toàn cầu và có mặt tại hơn 70 quốc gia, nhiều năm liền nằm trong top (nhóm) thương hiệu chăm sóc răng miệng bán chạy tại sàn thương mại điện tử Amazon UK và nhiều nước Châu Âu.

Đến nay, SPLAT só 5 văn phòng chi nhánh: Đức, Trung Quốc, Anh, Latvia, Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả các sản phẩm của SPLAT đều trải qua các thử nghiệm lâm sàng tại Thụy Sĩ, Nhật Bản, các nước EU và được chứng nhận ở Châu Âu theo Hiệp định Mỹ phẩm. Có mặt tại hầu hết thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

SPLAT đạt giải thưởng Tin Dùng 2023
SPLAT đạt giải thưởng Tin Dùng 2023. Ảnh: Kim Hoa

SPLAT đang được giữ độc quyền công thức chăm sóc răng miệng có chứa Hydroxyapatite - hoạt chất chính trong các sản phẩm kem đánh răng, nước súc miệng. Đây là thành phần chính trong xương và răng của người và động vật, cụ thể chiếm đến 65 - 70% khối lượng xương và 70 - 80% trong răng. Hydroxyapatite có nhiều công dụng trong lĩnh vực y khoa và nha khoa. Khi được sử dụng trong kem đánh răng, Hydroxyapatite sẽ lấp đầy các khoảng trống trên răng, làm chắc răng, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn và giảm ê buốt.

Đặc biệt, các thành phần của SPLAT được chiết xuất từ thảo mộc, chiếm tới 98%. Các thành phần tự nhiên, tinh dầu và chiết xuất thực vật được đưa vào công thức của tất cả các loại kem đánh răng, bọt và nước súc miệng SPLAT ở dạng hoạt tính để mang lại hiệu quả tối đa, ví dụ như Calcis hoạt tính, Hydroxyapatite vô định hình, than hoạt tính…

SPLAT an toàn, không chứa Fluoride, SLES, Chlorhexidine gây hại cho răng. Thương hiệu sản phẩm SPLAT đã đạt các chứng nhận quốc tế như: Chứng nhận thuần chay, Chứng nhận Halal, Cruelty-free: không kiểm nghiệm trên động vật, không gây hại cho động vật.