Lan Nhi

Trẻ hóa "cô bé"

Chăm sóc vùng kín là việc cần phải được duy trì thường xuyên, sẽ giúp cho bạn lấy lại được sự tự tin, nhất là sau khi sinh. Ngoài những phương pháp trẻ hóa "cô bé" bằng thiên nhiên, với công nghệ hiện đại hiện nay, để lấy lại phong độ thanh xuân cho vùng âm đạo không còn là việc ngoài tầm tay.

 

Trẻ hóa bằng tự nhiên

Đu đủ là một loại quả dễ tìm kiếm trong tự nhiên, chứa vitamin A và enzyme papain, có tác dụng loại bỏ tế bào da chết và protein không hoạt động. Mỗi ngày bạn dùng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.

 

Chanh và bột nghệ

Trong chanh có rất nhiều acid giúp da trắng hơn, nhưng đối với vùng kín thì vô cùng nhạy cảm, do đó bạn nên trộn chanh với bột nghệ để chúng không có cảm giác cháy da.

Cách thực hiện: Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, giữ khoảng 20 phút, sau khi đắp xong, bạn nên rửa lại bằng nước ấm hoặc bằng dung dịch dành riêng cho vùng kín. Cứ thế, bạn áp dụng mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

Bột gạo nếp

Có một cách hơi tốn công hơn nhưng khá hiệu quả là bạn lấy bột gạo nếp (hay bột cám gạo) trộn sữa tươi không đường (hay với nước). Sau đó, lấy hỗn hợp này bôi lên khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.

Sau khi chà xong, chị em nhớ rửa lại vùng này và bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu olive nhé. Làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.

Lưu ý:

Những cách trên sẽ giúp vùng kín của bạn trở nên hồng hào và đầy sức sống hơn, nhưng bạn phải kiên trì trong một thời gian dài thì mới có kết quả. Để vùng kín đẹp lên một cách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật với lazer yag an toàn tuyệt đối.

Tận dụng công nghệ của khoa học

Ưu điểm của trẻ hóa âm đạo bằng lazer yag

Với phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ laser action II không phẫu thuật, bạn hoàn toàn không xâm lấn, không chảy máu, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Sau phẫu thuật, âm đạo được thu hẹp gần như khi còn trẻ, nhưng vẫn có thể dãn, nở tốt trong quan hệ.

Phẫu thuật thu hẹp bao gồm loại bỏ các cơ bị dãn rộng ở thành sau âm đạo cùng niêm mạc âm đạo thừa. Các sẹo xấu vùng này cũng được loại bỏ, đồng thời kích thích tăng sinh collagen tốt hơn.

Ngoài ra, các tình trạng phì đại môi bé có thể cũng được sửa cùng lúc, để đưa toàn bộ diện mạo về giai đoạn 20 - 25 tuổi.

Bạn muốn cải thiện vùng kín của mình? Và bạn rất sợ đau? Thời gian nghỉ dưỡng quá lâu? Nếu tất cả câu trả lời là "có", thì phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ laser action thực sự dành cho bạn.