Sức khoẻ tim mạch cải thiện đáng kể nhờ viên uống mạch vành Win Win

Trong số các sản phẩm của Sao Thái Dương được nhiều người tiêu dùng biết đến không thể không nhắc tới viên uống mạch vành Win Win. Nhờ viên uống mạch vành Win Win sức khỏe của nhiều người mắc bệnh tim mạch đã được cải thiện đáng kể.


Công cụ hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân tim mạch

Với 21 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, Sao Thái Dương đã áp dụng xuất sắc khoa học công nghệ trong sản xuất và bào chế các sản phẩm từ thảo dược có chất lượng cao. Sao Thái Dương sở hữu 1.200 cán bộ nhân viên, trong đó cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và hai bằng đại học chiếm 18%; trung cấp cao đẳng chiếm 30%; sơ cấp, công nhân kỹ thuật chiếm 50%. Đến nay, Sao Thái Dương đã cho ra đời hơn 150 sản phẩm gồm: thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược, được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm

Trong số các sản phẩm của Sao Thái Dương được nhiều người tiêu dùng biết đến không thể không nhắc tới viên uống mạch vành Win Win. Viên uống mạch vành Win Win là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch do công ty Cổ phần Sao Thái Dương sản xuất. Hiện sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và nhận được những phản hồi rất tích cực. Nhờ viên uống mạch vành Win Win sức khỏe của nhiều người mắc bệnh tim mạch đã được cải thiện đáng kể.

Giới chuyên gia y học cho rằng, bệnh lý tim mạch xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe và tính mạng của người bệnh bởi bệnh tim mạch (Heart Disease) là bệnh lý do rối loạn của tim và mạch máu. Bệnh bao gồm các bệnh mạch vành, tăng huyết áp, bệnh động mạch ngoại vi, thấp tim, bệnh van tim, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim… là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm có 17,9 triệu người tử vong vì bệnh lý tim mạch, trong đó, 85% số đó do nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Tại Việt Nam, bệnh tim cướp đi mạng sống của gần 200 nghìn người mỗi năm. Tuy nhiên, có một điều rất đang lưu ý là bệnh đang có xu hướng trẻ hóa.

Đối với những người lớn tuổi. Nguy cơ mắc các bệnh liên quan mạch vành đang ngày càng tăng cao. Một trong những lý do dẫn đến tình trạng này là khi một hoặc nhiều nhánh động mạch vành bị hẹp và bị cản trở do các mảng bám tích tụ sẽ gây ra những khó khăn cho việc lưu thông máu. Hậu quả sẽ dẫn đến tình trạng suy tim, rối loạn nhịp tim và có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim dẫn đến tử vong.

Giải pháp hỗ trợ cho người bị bệnh lý về tim mạch

Theo quan niệm Đông y, bệnh mạch vành là chứng Huyết ứ ở vùng động mạch vành do các mảng bám trong động mạch. Huyết ứ, khiến thiếu máu về để tưới cơ tim, khiến tim không đủ năng lượng để hoạt động bình thường, dẫn đến các triệu chứng như đau thắt ngực, cảm giác tim bị đè nén, hồi hộp, khó thở….

Vì vậy, muốn điều trị bệnh ngoài các biệt pháp can thiệp phẫu thuật thì cần phải khai thông khí huyết, tăng cường lưu thông máu về tim.

Sản phẩm MẠCH VÀNH WIN WIN là sự kết hợp của bài thuốc cổ phương ‘ Huyết phục trục ứ thang ‘ và bổ sung thêm 2 vị thuốc hỗ trợ là Đan sâm và Dong giềng đỏ.

Tác dụng của bài huyết phủ trục ứ thang :

  • Hồng hoa, Đương quy, Ngưu tất : Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng cơ tim.
  • Sài hồ, Chỉ xác : có tác dụng thông khí, hành khí. Đông Y quan niệm, khí thông huyết thông, khí được xem là phần năng lượng để đẩy huyết lưu thông. Ngoài ra, thuốc hành khí còn giúp làm giảm các cơn đau thắt ngực, hạn chế các mảng xơ vữa động mạch.
  • Xuyên khung, Đan sâm, Dong giềng đỏ: có tác dụng làm giãn mạch máu à tăng lưu lượng máu lưu thông ở động mạch vành, cải thiện tình trạng thiếu Oxy ở cơ tim à cải thiện chức năng tim, hạn chế nhồi máu cơ tim.

Như vậy, MẠCH VÀNH WIN WIN là sản phẩm hàng đầu hỗ trợ cho bệnh nhân mạch vành nhờ 3 cơ chế kép :

- Hoạt huyết: tăng cường lưu thông máu.

- Hành khí: giúp lưu thông khí huyết + đẩy lùi các mảng bám xơ vữa động mạch.

- Giãn mạch: tăng cường lưu thông máu + hạn chế nhồi máu cơ tim và tăng huyết áp.

Bên cạnh đó, viên uống Mạch Vành Win Win được điều chế trên dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt chuẩn GMP và đạt tiêu chuẩn ISO về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và Hệ thống quản lý môi trường. Sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép dưới dạng thực phẩm sức khỏe lưu hành toàn quốc.

Cùng với những biện pháp điều trị bệnh hiện đại bằng Tây y, viên uống Mạch Vành Win Win của Công ty Sao Thái Dương hiện đang là công cụ hỗ trợ đăc lực cho những bệnh nhân đang gặp các vấn đề liên quan đến tim mạch, đặc biệt các bệnh liên quan đến mạch vành.

Phản hồi tích cực từ bệnh nhân

Cô N.T. Sinh, trú tại Hải Hậu, Nam Định cho biết, hiện cô đang làm công nhân cho một xưởng may. Cứ đến khoảng 3h chiều là tim cô lại đập nhanh, hồi hộp. Sau khi được người bạn giới thiệu viên uống Mạch Vành Win Win, đến nay cô đã dùng khá lâu (khoảng gần 1 năm) tuy nhiên không dùng thường xuyên.

“Trước đây cô không biết, cứ dùng 3-4 hộp thấy đỡ là lại dừng lại. Nhưng từ khi biết khuyến cáo của nhà sản xuất là nên dùng liên tục ít nhất 3-6 tháng, nên đợt này cô sẽ dùng thường xuyên hơn để có thể có kết quả tốt nhất. Giờ cô vẫn đang dùng và đã uống liên tục được 1 tháng rồi”, cô Sinh chia sẻ.

Cô N.T.Sinh vui vẻ nhờ sản phẩm mạch vành winwin
Cô N.T.Sinh vui vẻ nhờ sản phẩm mạch vành winwin.


Còn Chú Lê Việt Nam, trú tại xã Tứ Kỳ, Hải Dương cũng bị bệnh lý liên quan đến tim mạch. Cụ thể, chú Nam thường xuyên bị bệnh tức ngực, khó thở. Biết bố bị bệnh, con gái đã mua viên uống Mạch Vành Win Win gửi về cho Bố uống. “Con gái chú mang thuốc về cho chú, nói chú uống. Đến giờ chị mới dùng được gần 2 tháng nay thôi nhưng thấy sức khoẻ cải thiện hơn rất nhiều rồi, không còn bị tức ngực khó thở nhiều như trước nữa. Chú thấy khá hợp với thuốc này”, chú Nam nói.

Chú Lê Việt Nam, trú tại xã Tứ Kỳ, Hải Dương hiện đã khỏi bệnh và vui khỏe trở lại
Chú Lê Việt Nam, trú tại xã Tứ Kỳ, Hải Dương hiện đã khỏi bệnh và vui khỏe trở lại.

Chú Lê Việt Nam, trú tại xã Tứ Kỳ, Hải Dương hiện đã khỏi bệnh và vui khỏe trở lại

Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mức giá phù hợp với người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG

Website: https://saothaiduong.com.vn

Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân- Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt nam

Hotline tư vấn : 1800 1799

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh