Hương Quỳnh

Tình dục lúc sáng sớm

Tình dục lúc sáng sớm nghe có vẻ lạ lẫm nhưng lại cực kỳ khoa học. Hàng loạt các công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng: Tình dục là bữa ăn sáng tuyệt vời cho sức khoẻ. Nó không chỉ đơn thuần mang lại cho bạn sự hưng phấn suốt cả ngày mà còn như liều thuốc để tăng cường sức khoẻ lâu dài của bạn. Vậy, hãy thực hành “bữa sáng” này mỗi ngày! Nếu còn băn khoăn, hy vọng những lý do dưới đây sẽ làm bạn thay đổi.

Lý do thứ nhất

Tăng tần suất cực khoái, đặc biệt ở phái đẹp. Sau giấc ngủ dài, cơ thể được lấy lại sinh lực và sẽ dồn cho hoạt động đầu tiên của một ngày mới này. Hơn nữa, đối với phụ nữ, tình dục lúc sáng sớm sẽ tốt hơn rất nhiều lúc nửa đêm. Lý do thật đơn giản, vì rằng sau 1 ngày ở công sở bận rộn cộng thêm với những lo toan việc nhà vất vả, không phải lúc nào người phụ nữ cũng vui vẻ sẵn lòng đáp ứng yêu cầu chồng hoặc nếu có chỉ là miễn cưỡng. Như vậy, thay đổi thời điểm cũng là một cách thương vợ của đấng mày râu.

Lý do thứ hai

Sự giới hạn về thời gian lúc sáng sớm cũng khiến cho cả 2 người thấy cần đẩy nhanh “tốc độ” ngay từ đầu, chính vì thế cảm giác cực khoái sẽ đến dễ dàng hơn. Hơn nữa, sự tỉnh táo của cơ thể cũng sẽ khiến cho đối tác dễ dàng “giao tiếp” và biết cách chiều theo ý thích của nhau hơn.


Lý do thứ ba

Với chiếc bụng rỗng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế. Điều này không có được với buổi tối - thời điểm mà thức ăn chưa thể tiêu hoá hết và người phụ nữ rất dễ bị đau dạ dày nếu luôn ở tư thế nằm dưới.

Lý do thứ tư

Ở phương diện y học, vào buổi sáng, dương vật luôn cương cứng để sẵn sàng “ra trận” vì đó là thời điểm lượng testosterone luôn ở mức cao. Do đó, hành động lúc này là thời điểm vô cùng thích hợp.


Lý do thứ năm

Ở khía cạnh tâm lý, tình dục lúc sáng sớm cũng là phương cách hiệu quả nhất để 2 người luôn cảm thấy có nhau dù suốt cả ngày không nhìn thấy mặt. Vì đơn giản là nhớ lại những gì vừa diễn ra lúc sáng sớm dễ hơn nhiều so với thời điểm nửa đêm.

Lý do thứ sáu

Sự hưng phấn có được sau quá trình gần gũi về thể xác sẽ làm bạn đẹp hơn bội phần! Đôi má hây đỏ, đôi mắt long lanh là minh chứng cho điều đó. Bạn sẽ quyến rũ hơn vì được thoả mãn cả về thể xác và tinh thần. Đó là phương thuốc thần kỳ để nuôi dưỡng sự tươi trẻ.

Lý do thứ bảy

Sự vận động lúc sáng sớm được so sánh bằng cuộc chạy maraton 25 dặm này chính là bài thể dục sảng khoái cho cơ thể suốt cả ngày. Vậy nên, xen kẽ với chăm chỉ luyện tập thể dục buổi sáng, hãy thay đổi bằng cách này nhé.

5 cách để làm “bữa sáng” thực sự ngon miệng:

Để chuông hẹn giờ sớm hơn bình thường 60 phút – đó là quãng thời gian cần thiết đảm bảo cho bạn cảm giác thoái mái.

Nên để nhạc nhẹ du dương trong phòng, tuyệt đối không bật ti vi vì dễ làm xao nhãng sự tập trung của cả hai.

Để vài chiếc kẹo bạc hà dưới gối để làm thơm miệng lúc tỉnh giấc. Đừng vội chui ra khỏi giường khi mọi việc chưa kết thúc, vì dễ giảm hưng phấn.

Hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài vọng vào phòng.Tốt nhất nên đóng kín các cửa.

Chỉ nên để ánh sáng mờ. Tốt nhất sử dụng bóng đèn dây tóc. Nếu trời sáng rõ, dùng rèm che lại.