theo Tiin.vn

5 xu hướng được các fashionista đình đám châu Á 'đua nhau diện'

Những món đồ nổi bật của xu hướng thời trang Xuân - Hè 2018 đã được các fashionista đình đám châu Á áp dụng và sáng tạo qua lối mix match riêng biệt, thể hiện dấu ấn của mỗi người.
1. Áo khoác blazer kẻ caro

Magic Yang bắt kịp xu hướng khi mix áo blazer kẻ ca rô cùng áo len đỏ cổ lọ và quần thể thao cá tính. Nàng blogger thời trang đình đám xứ Trung khéo léo tạo điểm nhấn cho set đồ bằng đôi boots da thời thượng.

Vốn yêu thích phong cách thanh lịch nên blazer kẻ ca rô là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Tricia Gosingtian. Fashionista Philippines dùng item này để vừa tạo phong cách vừa tạo sự ấm áp cần thiết khi mix nó cùng với quần skinny, áo len cổ lọ cùng các phụ kiện như ankle boots và mũ len.

2. Họa tiết kẻ sọc

Áp dụng công thức phối màu đen trắng, Kryz mang đến một phong cách vừa nữ tính bay bổng nhưng không kém phần gợi cảm tinh tế. Cô kết hợp áo crop top đen dài tay cùng chân váy midi kẻ sọc đen. Phụ kiện giản dị như dép lê, túi cói và chi tiết cut out khoe eo thon của áo crop top chính là điểm nhấn của set đồ.

Faye Tsui khoe vẻ nổi bật chất lừ trên phố khi ứng dụng thành công mốt kẻ sọc. Nàng fashionista Hồng Kông chọn quần đen kẻ sọc trắng để mix cùng áo khoác da bóng màu đỏ rượu vang hết sức sang chảnh.

3. Sắc màu kem tươi

Để làm bật lên phong cách nữ tính, Pimtha sử dụng trang phục có gam màu kem dâu kết hợp với quần short. Sự tươi mát của gam màu này khi được nhấn nhá chi tiết cách điệu trên áo càng góp phần làm tăng nét điệu đà cho cô nàng fashionista Thái Lan.
Mayo Wo hóa nàng tiểu thư thanh lịch yêu kiều trong set đồ đầy tinh tế với sắc màu nhẹ nhàng. Cô ghi điểm tuyệt đối với cách ăn vận kín đáo nhưng không kém phần thu hút khi diện quần ống loe mix cùng áo ren xuyên thấu.

Cũng nằm trong xu hướng những màu sắc kem tươi lãng mạn nhưng nàng fashionista xứ Hàn- Mulbada lại chọn gam màu xanh bạc hà để lăng xê. Cô phối đồ theo lối tối giản khi mix áo thun overd cùng quần jean tạo nên style trẻ trung và năng động.

4. Váy hoa

Irene Kim lăng xê xu hướng váy in họa tiết hoa cực kì khéo léo và thành công với lối mix match sành điệu tinh tế. Cô nàng chọn váy hoa vàng rực rỡ phối ăn ý với áo khoác cùng tông đồng điệu. Chiếc túi xách mini màu tím trendy xinh xắn trở thành điểm nhấn hút mắt giúp bộ trang phục của fashionista Hàn quốc thu hút mọi ánh nhìn.
Cũng mê đắm trào lưu váy hoa nhưng Camille Co lại chọn thiết kế với hoa văn có tông màu trầm hơn để mix cùng boots đinh tán và clutch. Sự dịu dàng bay bổng của váy hoa kết hợp với sự mạnh mẽ hầm hố của boots da tạo nên một phong cách vừa nữ tính nhưng lại vừa cá tính chất lừ.

Chọn váy hoa nhí nhã nhặn để phối cùng túi xách và giày đế bệt, Tricia bỗng nhiên hóa thành một cô nàng công sở đích thực, vừa thanh lịch vừa duyên dáng.

5. Xu hướng cổ điển

Mùa xuân hè 2018, xu hướng cổ điển thập niên 80s bỗng nhiên quay trở lại và được lăng xê nhiệt tình. Cập nhật trend nhanh chóng, Mulbada đã chọn ngay kiểu áo blouse nhún bèo tay loe để mix cùng chân váy màu tím siêu hot.

Fashionista gốc Việt Wendy Nguyễn thì lại mang đến phong cách cổ điển được thể hiện qua các trang phục hiện đại khi diện áo sơ mi chấm bi nhún bèo cùng quần jean xắn gấu và giày cao gót tông hồng phấn.