Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Bị bắt vì cá độ World Cup, "nữ thần Thái Lan" vẫn tung ảnh thời trang cổ vũ Brazil

Dù phải đối mặt với án tù 1 năm, Jessie Vard vẫn tung bộ hình thời trang cổ vũ bóng đá.
Jessie Vard bị cảnh sát Thái Lan bắt vì cổ vũ cá độ bóng đá World Cup
Jessie Vard bị cảnh sát Thái Lan bắt vì cổ vũ cá độ bóng đá World Cup.

Mới đây, sự việc người mẫu lai 2 dòng máu Thái Lan và Irish) tên Jessie Vard bị cảnh sát bắt vì cổ vũ cá độ World Cup gây rúng động cộng đồng mạng. Jessie liên tục kêu oan, nói bản thân không biết luật, đồng thời nhận lỗi, hứa không tái phạm. Tuy nhiên, cô vẫn bị cáo buộc và phải hầu tòa vào tháng tới. Nếu bị kết án, Jessie có thể sẽ phải ngồi tù hơn 1 năm.

Cụ thể, nhờ nổi tiếng và xinh đẹp, Jessie được nhiều công ty cá cược tìm đến và đề nghị trở thành gương mặt đại diện, tuyên truyền, khuyến khích mọi người tham gia cá độ World Cup. Cô nàng công khai chụp hình gợi cảm kèm theo những poster cá độ bóng đá. Vẻ ngoài sexy của Jessie nhanh chóng thu hút nhiều người biết đến hình thức đỏ đen mùa bóng đá này. Tuy nhiên, hành động này cũng khiến cảnh sát Thái Lan chú ý và dễ dàng bắt giữ Jessie. Được biết, tại Thái Lan, việc quảng cáo cho các trang web cờ bạc là hành vi vi phạm pháp luật.

Jessie Vard chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Brazil thi đấu World Cup
Jessie Vard chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Brazil thi đấu World Cup.

Đang trong lúc sự việc diễn ra ồn ào, Jessie Vard vẫn vô tư đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân có 450.000 fan. Trong đó bao gồm ảnh mặc áo croptop vàng, quần xanh cổ vũ cho đội tuyển Brazil. Jessie Vard nổi tiếng sở hữu thân hình gợi cảm, đầy đặn, làn da trắng nõn nà và luôn gây ấn tượng khi mặc áo tắm, nội y hoặc trang phục ngắn. Tuy nhiên, lần này cô bị chê vòng 1 nhỏ khi mặc áo croptop.

Ngoài đăng ảnh cổ vũ World Cup, Jessie Vard còn serial ảnh gợi cảm, một thói quen như khi cô chưa bị vướng vòng lao lý