THOITRANGTRE

Những mẫu váy tweed không thể thiếu trong mùa Đông

Tweed là chất liệu len dạ xù có khả năng giữ ấm tốt, không chỉ ấm áp tweed còn mang đến cho các cô nàng vẻ thanh lịch sang trọng.
Vải tweed là một trong những chất liệu ra đời vào thế kỉ 18 tại Scotland. Tweed là chất liệu dày và giữ ấm khá tốt nên nó thường được dùng để may áo khoác, quần áo giữ ấm bên ngoài. Ban đầu chúng được dệt từ chất liệu len thô sần nguyên chất, có màu nâu sẫm và thường được các nông dân sử dụng để chống lại cái lạnh và ẩm ướt khi lao động ngoài trời vào mùa đông. Theo dòng thời gian, chất liệu được cải tiến dần để trở nên ít thô sần hơn nhưng lại gia tăng công năng chống ẩm và chống gió, mang lại nhiều tiện ích cho người mặc. Ngày nay vải tweed dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế đã mang đến các sản phẩm đa dạng phong phú có tính ứng dụng cao như váy dài, áo vest, chân váy, áo khoác…

Váy tweed hai dây đính ngọc trai tạo điểm nhấn khi xuống phố mùa đông 


Váy tweed nhiều túi hộp trên cả áo vest và chân váy sẽ khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp mà vẫn đậm vẻ thời trang, sành điệu





Model: Nguyễn Hoàng Thu Hà

Photo: Chiều Huy

Make up : Nguyễn Lan Anh

Costume: H&T

Stylist: Hảo Nhím

Trang phục tweed tuy đơn giản nhưng bạn cũng không nên mang quá nhiều phụ kiện đính kèm bởi vì chất liệu huyền thoại này đã tạo nên sức hút riêng cho bạn.

Trang phục tweed tuy đơn giản nhưng bạn cũng không nên mang quá nhiều phụ kiện đính kèm bởi vì chất liệu huyền thoại này đã tạo nên sức hút riêng cho bạn.

Áo tweed màu pastel phối với quần âu trắng mang đến nét trẻ trung thanh lịch.

Váy body kẻ ô thiết kế tinh tế tôn vóc dáng hoàn hảo cho các nàng công sở ngày đông