Theo Tiền Phong

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ

Bộ ảnh mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ bởi cô nàng vốn trung thành với style tiểu thư, ngọt ngào.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước chia sẻ: “Sáng ngày ra với bộ hình “gãi vết muỗi đốt” của tui”. Á hậu Thanh Tú liền để lại bình luận: “Style mạnh dạn quá”. “Gu này hay ho nha”- Á hậu Ngô Trà My viết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 2

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi trở lại dẫn chương trình Bản tin Thể thao của VTV.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: “Có thể nói, sự trở lại VTV lần này của Linh xuất phát từ một cơ duyên tình cờ. Từ đó, mọi thứ tiến triển khá nhanh và thuận lợi cho đến khi Linh chính thức trở thành thành viên của Ban Thể thao. Linh biết ơn và muốn nói lời cảm ơn những người đã ủng hộ, giúp đỡ Linh trên con đường này”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 4

“Bản thân Linh cũng rất bất ngờ khi quay trở lại VTV. Từ lúc Linh suy nghĩ về việc trở lại cho đến khi đưa ra quyết định này chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó, Linh lên sóng và trở thành thành viên của Ban Thể thao cũng là một bất ngờ rất lớn đối với cá nhân mình”- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói thêm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 5

Bên cạnh công việc ở Đài truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì công việc kinh doanh thời trang.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, đợt dịch vừa qua là thử thách lớn khi mọi hoạt động dường như đóng băng. Xưởng may phải đóng cửa vì không phải mặt hàng thiết yếu, hoạt động bán hàng online cũng gặp nhiều khó khăn vì không có shipper… Tuy nhiên, may mắn khi Hà Nội kiểm soát dịch nhanh chóng và công việc kinh doanh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở lại bình thường.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh cá tính khác lạ ảnh 7

“Khó khăn còn nhiều nhưng Linh và mọi người luôn cố gắng để cho ra thị trường những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất. Hi vọng mọi người sẽ đồng hành và ủng hộ Linh”- nàng hậu tâm sự.