Tú Lan

Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia Mekong Beauty Show 2018

Triển lãm Mekong Beauty Show lần 2, năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 14-16/06/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), do Công ty VINEXAD phối hợp với INFOMA và KINTEX sẽ tổ chức.

Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 có hơn 200 DN với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều DN nước ngoài tham gia đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác cùng hội ngộ với các chuyên gia ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam với nhiều công nghệ và cải tiến mới.

Dự kiến sẽ có hơn 150 VIP Buyer – Người mua B2B tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm tại thị trường Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác ở khu vực sông Mekong.

Mekong Beauty Show 2018 có các hoạt động rất hợp lý cho cả khách tham quan thương mại và công chúng là một nền tảng để đáp ứng các đối tác kinh doanh có tiềm năng cũng như tiếp cận công nghệ từ các chuyên gia trong ngành làm đẹp, trải nghiệm và khám phá phong cách trang điểm mới nhất của phụ nữ, chăm sóc da, tóc và xu hướng trẻ trung, hiện đại của nam giới.

Bên cạnh đó, Mekong Beauty Show 2018 sẽ có các chương trình nổi bật như: Hội nghị sản xuất mỹ phẩm (ngày 14/06); Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp – Được tổ chức bởi Công ty HECA (ngày 14/06); Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ sắc đẹp Việt Nam lần 2 hàng năm (ngày 15/6).

Việc làm thế nào để phối hợp tốt với các chuỗi bán lẻ thương mại hiện đại đang phát triển cũng là chìa khóa thành công cho chiến dịch bán hàng; do đó, Câu lạc bộ Nhà phân phối và bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam do Ban tổ chức triển lãm Mekong Beauty Show điều hành đã có hơn 82 thành viên thường trực. Trong đó, một số hội thảo tập trung vào những chủ đề như “Khám phá thị trường làm đẹp Việt Nam: Tiềm năng tăng trưởng và xu hướng tiêu dùng chủ đạo”, “Làm sao để phối hợp tốt với nhà bán lẻ thương mại hiện đại nhằm mở rộng các kênh phân phối hiệu quả?”, “Cơ hội phát triển thị trường mới cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam”, “Cách thức mới thiết kế cửa hàng bán lẻ để thu hút người tiêu dùng”…

Đoàn DN Hàn Quốc sẽ tiếp tục là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm, gồm 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong suốt ba ngày diễn ra triển lãm.

Năm nay, Mekong Beauty Show 2018 nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều DN sản xuất mỹ phẩm hàng đầu trong nước như Miss Sài Gòn – điều này sẽ giúp ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững và cho thế giới biết đến "Vẻ đẹp Việt Nam". Mặt khác MEDiCARE cũng đồng hành và tham gia trưng bày gian hàng lần đầu tiên tại triển lãm.