CarePlus – “Quà tặng ngày gió về” siêu hấp dẫn

Đón gió Thu cùng chương trình “Quà tặng ngày gió về” siêu hấp dẫn tại CarePlus – hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng từ ngày 01-8 đến 15-8-2018.

Phút giao mùa là thời điểm nhiều bạn nữ băn khoăn với việc làn da bị thay đổi tính chất như bỗng dầu nhiều hơn tại vùng mũi hay bỗng khô hơn ở hai bên má. Đừng lo lắng vì đã có CarePlus đồng hành cùng bạn. CarePlus là chuỗi hệ thống siêu thị mỹ phẩm chuyên cung cấp hàng chính hãng.

Đồng thời, với sự đa dạng thương hiệu làm đẹp, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được loại mỹ phẩm ưng ý cho tất cả các mùa trong năm. Như một lời chào mùa Thu đầy quyến rũ, CarePlus tung ra khuyến mãi “Quà tặng ngày gió về” làm hài lòng phái đẹp.

careplus

Secret Key – thương hiệu làm “sôi sục” giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam với sản phẩm “nước thần” và dòng son xăm cho màu môi tự nhiên, không dính, không bóng. Và nay chỉ với hóa đơn 200.000 đồng mua hàng tại CarePlus, bạn sẽ được tặng 1 thỏi son xăm Secret Key MIỄN PHÍ trị giá 105.000 đồng.

careplus 1

Với hóa đơn 500.000 đồng mua hàng tại CarePlus, các nàng sẽ được tặng ngay sữa tẩy trang 3in1 Lifting 4D Eveline trị giá 215.000 đồng. Dòng tẩy trang đến từ thương hiệu Eveline từ Ba Lan với sự kết hợp giữa tẩy trang và sữa rửa mặt có tác dụng cân bằng da. Đây là sản phẩm rất nhẹ nhàng, phù hợp làn da “đỏng đảnh” lúc giao mùa.

careplus 2

Bên cạnh chương trình “Quà tặng ngày gió về”, CarePlus còn triển khai nhiều combo chào Thu từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với ưu đãi mua 1 tặng 1 như dòng phấn trang điểm Skinlovers, Nee Make Up… hoặc giảm 30% cho các dòng dưỡng da Eveline, Provence, Loreal,…

Đặc biệt với các khách hàng có sinh nhật trong tháng 8 khi tới mua hàng tại bất kì cửa hàng nào của CarePlus Cosmetics Shop, các nàng đều sẽ được tặng ngay phấn mắt một màu Eveline trị giá 105.000 đồng. Quà tặng lần này như một lời tri ân và lời chúc tốt đẹp từ CarePlus gửi đến quý khách hàng trẻ trung, quyến rũ hơn trong tuổi mới.

Thật là, không đến CarePlus thì chưa biết mùa Thu dịu dàng và ngập tràn ưu đãi quà tặng như thế nào!

Hãy nhanh tay inbox cho page chăm sóc KH chính thức của CarePlus: https://www.facebook.com/careplusshop.vn/

Hoặc đặt online tại www.careplusshop.vn với ưu đãi freeship cho đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng.

Để được tư vấn nhanh nhất hãy gọi hotline: 0917007887

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng CarePlus:

  • Cửa hàng 1: Số 21 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nôi.
  • Cửa hàng 2: Số 110 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cửa hàng 3: Số 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng 4: Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành, Âu Cơ), P.15, Quận 11, TP.HCM.