K.B.H

Ra mắt sản phẩm V Live

Công ty Wise Corridor Việt Nam vừa giới thiệu một sản phẩm mới. Đó là thực phẩm chức năng V Live có nguồn gốc từ nước Đức, được sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm V Live ra đời bởi tiêu chí “chặn đầu bệnh tật”.
Doanh nhân Đỗ Thị Thanh Hương - Nhà đồng sáng lập VLive
Doanh nhân Đỗ Thị Thanh Hương - Nhà đồng sáng lập VLive.

V Live được giới thiệu là có thể nhanh chóng giúp chúng ta cải thiện sức khỏe nhờ khả năng khắc phục, chế ngự bệnh tật và sự hư tổn của tế bào. Từ đó, nguồn năng lượng được chuyển hóa thành sinh lực, giúp chúng ta vui vẻ, phấn chấn tham gia các hoạt động đầy hiệu quả.

Trong Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020, thương hiệu V Live International đã vinh dự đạt được Huy chương Vàng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

V Live International nhận giải thưởng được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Ngoài ra, các sản phẩm của công ty đã có chứng nhận GMP, tiêu chuẩn ISO 9001, chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) của Hoa Kỳ hay chứng nhận Halal của Đạo Hồi…

Dược sỹ Đoàn Diệp Hà – Giám đốc điều hành Lani Clinic.

Lương y Đỗ Tuấn Nam - Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền thuộc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam