Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Việt Nam được xếp hạng thứ 16 trên thế giới về sự đa dạng tài nguyên sinh vật và là một trong mười trung tâm đa dạng sinh học phong phú nhất thế giới. Trong đó, nhóm các cây có tinh dầu cũng rất phong phú, mang những nét đặt trưng riêng cho vùng khí hậu cận nhiệt đới. Tinh dầu và nguyên liệu chứa tinh dầu đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp đem lại lợi nhuận cao.

Chính phủ và các Bộ, Ngành đã xác định mục tiêu, phương hướng phát triển ngành sản xuất kinh doanh tinh dầu, hương liệu để phục vụ cho nhu cầu làm thuốc, làm thực phẩm chức năng, gia vị, mỹ phẩm, làm sạch môi trường và làm nguyên liệu cho các ngành công nghiệp khác. Rất nhiều loại tinh dầu, hương liệu là các loại dược liệu quan trọng trong cuộc sống và y học cổ truyền. Cùng với đó là các chương trình, dự án khuyến công, khuyến nông phù hợp, để doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư vào việc phát triển sản xuất tinh dầu, hương liệu, dược liệu.

Trong những năm qua, Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm VN cùng với các doanh nghiệp, nhà thuốc đã nỗ lực phát triển xây dựng thương hiệu, đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng. Qua đó tạo dựng uy tín đưa các sản phẩm thuốc đông y, tinh dầu của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tạp chí Mỹ phẩm, công ty Cổ phần và phát triển Long Tín phối hợp với các cơ quan hữu quan thực hiện chương trình “Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Việt Nam”. Đây có thể xem như là một cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đưa thông tin tin cậy tới người tiêu dùng. Thông qua hoạt động này, ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ những bí quyết đưa các sản phẩm có chất lượng tốt đến với người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt ở thị trường trong nước cũng như trên thị trường thế giới.