Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.
Iron&Stone – Thấu hiệu người tiêu dùng Việ
t

Được khai sinh bởi LIXCO - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone.
Để cho ra đời một Iron & Stone như hiện tại, đội ngũ chuyên gia tại LIXCO đã liên tục tìm tòi các tinh chất, thành phần để tạo nên công thức hoàn chỉnh và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các trung tâm chuyên dụng hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Từ đó, vào những ngày đầu năm 2021, Iron & Stone tự tin cho ra mắt sản phẩm dầu gội – sữa tắm dành riêng cho phái mạnh dựa trên quá trình nghiên cứu diễn ra dài lâu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại để mang đến với khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất từ bao bì đến chất lượng và thoả mãn được những tiêu chí cũng như mong muốn của cánh mày râu

Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng Chất Việt

Công thức đặc biệt được kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc, làn da mềm mượt. Đặc biệt Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương

Innovation & Inspiration là hai dòng hương đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp mùi hương mà từ đó giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc và tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá, sáng tạo.

Iron & Stone - Inspiration, Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Sản phẩm mới được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ trên thị trường và các trang thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Lazada, Tiki,... và phân phối chính thức tại các hệ thống siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.Ironstone.vn.