Theo Tiin

Cháy loang cả khuôn mặt vì tin lời nhân viên spa chấm nám cho đẹp da

Từ một người có gương mặt ưa nhìn và đáng yêu, cô gái bỗng dưng trở thành một người hoàn toàn khác với gương mặt 'đáng sợ' sau khi đến spa làm đẹp da.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên, không phải phụ nữ nào đi 'nâng cấp' cơ thể cho đẹp hơn cũng được toại nguyện.

Đã có không ít trường hợp vì muốn cải tạo thực tế, muốn mình đẹp hơn mà đã tiền mất tật mang, nhẹ thì nhan sắc bị đi xuống thảm hại, nặng thì phải nhập viện điều trị dài ngày thậm chí có trường hợp tử vong vì làm đẹp.

Cô gái bị cháy đen loang lổ cả khuôn mặt vì tin lời nhân viên Spa chấm nám cho đẹp da
Cô gái bị cháy đen loang lổ cả khuôn mặt vì tin lời nhân viên Spa chấm nám cho đẹp da.

Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ hiện đại ngày càng phát triển, cộng thêm chiến lược truyền thông rầm rộ đã khiến các cô gái mê mẩn, mong được thay đổi, xinh đẹp và tự tin. Đã có rất nhiều người tin vào lời quảng cáo công nghệ Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc để rồi sau đó phải tiền mất tật mang, rước họa vào nguời.

Những vết cháy loang lổ, để lại những vết sẹo dài

Vẻ ngoài ưa nhìn của V.V trước khi làm đẹp da mặt khiến nhiều người càng xót xa cho cô gái

Trường hợp của cô gái V.V dưới đây là một ví dụ. Nghe lời quảng cáo trên mạng xã hội về một Spa có tiếng chuyên làm đẹp da, cô gái ham làm đẹp đến nghe mấy bạn nhân viên tỉ tê chấm nám để da không bị các vết đen sạm nữa. Nhưng sau khi thực hiện thủ thuật xong, da trắng hồng chưa thấy đâu mà hậu quả để lại là một khuôn mặt loang lổ sẹo, cháy đen thui nhìn thảm hại. Mới đây cô đã đăng đàn 'tố cáo' spa đồng thời cho mọi người thấy tình trạng thảm hại của mình.

'Nguy hiểm quá, cứu em với, em nghe mấy đứa nhân viên spa chấm nám giờ này mặt cháy đen thui. Nó mới bong ra rồi giờ loang lổ vết đỏ nhìn kinh lắm. Hỏng hết mặt em rồi nên dùng biện pháp gì ai biết chỉ cho em với', V.V thốt lên trong một nhóm kín chuyên về các kinh nghiệm dao kéo.

Sau khi những bức ảnh của cô gái đăng tải đã khiến chị em phụ nữ được một phen khiếp vía. Ai cũng cảm thấy bàng hoàng và xót xa cho cô gái. Bởi lẽ, với phụ nữ, khuôn mặt là vô cùng quan trọng, là tâm điểm chú ý giúp các cô gái tự tin hơn nhưng đến giờ này thì V.V thực sự cảm thấy khủng hoảng với những gì đang phải chịu đựng.

Trước kia, V.V từng là một cô gái sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn, ưa nhìn.

Tài khoản N.L.L bình luận: 'Ôi nhìn sợ quá, mình cũng mấy lần định đi phun môi nhưng sợ đau với sợ lợn lành hóa lợn què thì chết, nhìn quả trị nám của bạn mình càng hoảng hốt. Thôi cạch đến già, của sao dùng vậy. Chia buồn với bạn, chúc bạn sớm lấy lại làn da như ban đầu'.

'Trước đây mình cũng bị giống bạn, bị lừa đảo giờ khiếp luôn, không dám mua mỹ phẩm linh tinh trên mạng nữa, cái này là axit đó bạn. Bôi lên cực hại cho da. Nám là từ trong máu và tiết tố chứ không thể điều trị bằng phương pháp này. Các spa nào quảng cáo như thế chỉ là lừa các chị em thiếu hiểu biết và muốn đốt cháy giai đoạn làm đẹp thôi', tài khoản H.G chia sẻ kinh nghiệm bản thân.

Trao đổi với V.V cô gái cho biết: 'Spa này mình tìm hiểu trên mạng vì thấy quảng cáo nhiều. Mình đến làm như bình thường thôi ai ngờ ra nông nỗi này. Nhìn khuôn mặt đáng sợ như thế này mình thực sự rất sốc, mấy ngày nay mình không ăn, không uống nổi.

Mình đã gọi điện cho bên spa nhưng họ nói không sao, để nó tự bong, nhưng mình thấy nó rất có vấn đề. Giờ mình đang suy sụp lắm'.

Đây không phải là lần đầu tiên các chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang vì tin lời của những người làm nghề thẩm mỹ. Chắc các chị em vẫn chưa quên rất nhiều cô gái vì tin vào những lời quảng cáo, bán hàng trên mạng mà bị hỏng da, gẫy mũi vì làm đẹp 'lởm'. Các cô gái đó cũng đã thực sự hối hận vì sự lầm tin của mình.

Mong rằng từ nay về sau đừng có ai trót dại mà tin vào những lời quảng cáo chưa có kiểm chứng trên mạng.