Lan Anh

Doanh nhân Lê Thị Mai: Thành công từ đam mê làm đẹp cho phụ nữ với những sản phẩm của Tập đoàn Daycell

Lê Thị Mai, hay còn là LEE KA YOEN trong tiếng Hàn, sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh, tốt nghiệp đại học sư phạm và trở thành một giáo viên tiểu học tại quê nhà. Chữ duyên đã se cho Mai trở thành cô dâu Việt của xứ sở Kim Chi vào năm 2010, con đường mới đã dẫn Mai đến với những ước mơ lớn mà không hề định trước.
12 năm định cư tại Hàn Quốc, mặc dù có cuộc sống gia đình sung túc, sống bên chồng là một người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng và yêu thương vợ hết mực nhưng niềm đam mê kinh doanh luôn theo đuổi, thúc đẩy Mai quyết định khởi nghiệp ở nơi đất khách quê người.

Bắt đầu với một một quán cafe nho nhỏ tại Seoul với mong muốn mang hương vị của Việt Nam sang nước bạn. Nhưng cũng từ đó, Mai có điều kiện được tiếp xúc, trò chuyện với nhiều người, có điều kiện tìm hiểu về đất nước và con người nơi sinh ra “một nửa” của chị. Và cứ thế, một trong những lĩnh vực phát triển khá mạnh và nổi tiếng của Hàn Quốc là mỹ phẩm và làm đẹp đã từ từ ngấm vào người dâu xứ Hàn, khiến Mai đam mê từ lúc nào không biết.

Từ một giáo viên tiểu học Lê Thị Mai - Lee Ka Yoen - quyết định lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, với mong muốn lan tỏa giá trị của cái đẹp.
Từ một giáo viên tiểu học Lê Thị Mai - Lee Ka Yoen - quyết định lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, với mong muốn lan tỏa giá trị của cái đẹp.

Mai quyết định lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, với mong muốn lớn nhất lúc đó là làm sao lan tỏa giá trị của cái đẹp, những người phụ nữ cần biết yêu chiều và chăm sóc bản thân, biết cách làm đẹp an toàn, hiệu quả nhưng phải với chi phí hợp lý.

Theo lời kể từ Mai, lúc đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn vì thị trường có quá nhiều hãng mỹ phẩm, vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thành phần, công dụng. Đây lại một lĩnh vực nhạy cảm vì phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và sức khoẻ của con người, nếu không đủ kinh nghiệm và kiến thức rất khó mà theo đuổi.

Mai tự mày mò tìm hiểu gặp gỡ các đối tác, hợp tác cùng với chuyên gia để tích lũy kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành mỹ phẩm.

Mai đã bắt đầu cuộc hành trình với những nỗ lực không nhỏ, đi tìm hiểu gặp gỡ các đối tác, hợp tác cùng với chuyên gia của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện da liễu Hàn Quốc, các thương hiệu dược mỹ phẩm, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, để tích lũy kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành mỹ phẩm. Sau hành trình đó, cuối cùng Mai đã chọn Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Daycell là nơi chân chính để phát triển công việc của mình, một tập đoàn đi đầu về công nghệ và nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Tại đây, Mai có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất mỹ phẩm, có cái nhìn trực quan về mỗi sản phẩm chăm sóc da được tạo ra từ nguồn nguyên liệu, qua các khâu sản xuất, chiết xuất, đến đóng gói thành phẩm.

Mai trực tiếp tìm hiểu quy trình sản xuất mỹ phẩm từ khâu sản xuất, chiết xuất, đến đóng gói thành phẩm
Mai trực tiếp tìm hiểu quy trình sản xuất mỹ phẩm từ khâu sản xuất, chiết xuất, đến đóng gói thành phẩm.

“Yêu nghề và được nghề yêu”, Mai đã dốc hết tâm huyết của mình vào công việc kinh doanh, nhưng quan trọng là niềm vui được chất chứa đầy lên mỗi ngày, khi được khách hàng luôn hài lòng, làn da của chị em cải thiện rõ rệt với Daycell.

Các dòng sản phẩm Daycell đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng
Các dòng sản phẩm Daycell đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng.

Sau 7 năm Lê Thị Mai - LEE KA YOEN - gắn bó với Daycell, với tinh thần không ngừng học hỏi, dám nghĩ, dám làm, chị đã trở thành một doanh nhân thành công, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Mai đang nỗ lực đưa các dòng sản phẩm Daycell vươn ra thị trường quốc tế
Mai đang nỗ lực đưa các dòng sản phẩm Daycell vươn ra thị trường quốc tế.
Thông tin liên hệ:
https://kyncell.com /
artcellkorea@gmail.com
Địa chi: Gwangjin Co, Seoul, Korea
Việt Nam: 0903 471 388
Hàn Quốc: +82 1026271514