Theo Danviet.vn

Bùi Anh Tuấn gây náo loạn sân trường, khiến nữ sinh trung học quây kín

Sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn khiến cả sân trường xôn xao, nhiều nhóm nữ sinh đua nhau quây kín chụp ảnh cùng nam ca sĩ.

Nối tiếp chuỗi dự án âm nhạc “Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn”, mới đây, chàng ca sĩ được mệnh danh “hoàng tử tình ca” đã cover lại loạt ca khúc gắn liền với tuổi học trò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

Ngoài việc thể hiện lại loạt ca khúc gắn liền với tuổi ấu thơ, nam ca sĩ cũng đã có mặt tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – ngôi trường nổi tiếng và lâu năm nhất tại TP.HCM để làm bối cảnh chính quay clip.

Ngay khi vừa xuất hiện và cùng ban nhạc biểu diễn giữa sân trường, bạn trai cũ của Hương Tràm đã thu hút nhiều sự chú ý của các nữ sinh trong trường.

Rất đông bạn trẻ đã có mặt tại đây, quây kín khu vực Bùi Anh Tuấn ghi hình để xin chữ ký và chụp ảnh chung với thần tượng.

Từng tốp từng tốp các nhóm nữ sinh thay phiên nhau chụp ảnh chung với Bùi Anh Tuấn khi hiếm hoi mới được gặp gỡ nam ca sĩ ngoài đời thực.

Đáp lại tình cảm của các nữ sinh dành cho mình, Bùi Anh Tuấn và ban nhạc đã mang đến các ca khúc “Người thầy”, “Ngày đầu tiên đi học”, “Bụi phấn”. Nam ca sĩ tâm sự, bản thân anh không có nhiều kỷ niệm về khoảng thời gian học cấp 3 – cũng là những năm tháng đẹp nhất của tuổi học trò, bởi khi vừa học hết lớp 10, Bùi Anh Tuấn đã phải chuyển vào Sài Gòn và bắt đầu theo học tại Nhạc viện.

Vì vậy, khi ghé thăm ngôi trường này và nhìn thấy hình ảnh của các nhóm học sinh vui vẻ học tập, đùa giỡn bên nhau, nam ca sĩ lại tủi thân và nhớ về một thời cắp sách đến trường của mình.