vnexpress.net

Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn

Á hậu Thúy An nhận lời cầu hôn của bạn trai - cũng là mối tình đầu của cô - sau ba năm yêu nhau.

Á hậu Thúy An nhận lời cầu hôn của bạn trai - cũng là mối tình đầu của cô - sau ba năm yêu nhau.

Trưa 14/11, cô báo tin vui trên trang cá nhân: "Em đồng ý cưới anh. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua thăng trầm trong ba năm qua. Anh là một người bạn, một người anh và sẽ là chồng của em". Lần hiếm hoi cô khoe hình ảnh bạn trai trong ba năm yêu.

Bạn trai á hậu chuẩn bị không gian lãng mạn với nến, hoa và bong bóng cho buổi tối cầu hôn. Sau khi anh quỳ gối trao nhẫn và hoa cho cô, cả hai hôn nhau.


Thúy An sẽ kết hôn sau khi kết thúc hai năm nhiệm kỳ á hậu.

Thúy An sẽ kết hôn sau khi kết thúc hai năm nhiệm kỳ á hậu. Ảnh: Facebook Thúy An.


Người đẹp cho biết đã lên kế hoạch cho lễ cưới vào đầu năm 2021 ở quê nhà Kiên Giang, sau đó đãi tiệc ở TP HCM - quê chú rể. Cô hạnh phúc vì được bố mẹ hai bên ủng hộ, chúc phúc. Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh... gửi lời chúc mừng cô.

Thúy An quen bạn trai trước khi cô đi thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Anh là tiến sĩ, từng 12 năm sinh sống ở Anh. Khi về nước, anh làm giảng viên một thời gian sau đó tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Thúy An 23 tuổi, nặng 50 kg, số đo ba vòng 89-62-91 cm. Cao 1,68 m, cô được chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2018 nhờ gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và làn da trắng. Sau khi đoạt Á hậu 2, cô ít hoạt động showbiz, sống kín tiếng hơn so với Tiểu Vy và Phương Nga. Năm 2019, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa.


Nguồn: vnexpress.net