Theo Danviet.vn

Xăm hình giữa ngực, con gái Michael Jackson bị gán mác nổi loạn

Con gái Michael Jackson và nhiều ngôi sao Hollywood khác (Rihanna, Miley Cyrus...) xăm hình ở vị trí nhạy cảm.
Paris Jackson nhiều lần khoe hình xăm giữa ngực
Paris Jackson nhiều lần khoe hình xăm giữa ngực.

Paris Jackson - con gái ông hoàng nhạc pop Michael Jackson thường xuyên khoe hình xăm 7 vòng luân hồi của mình trên Instagram cá nhân. Theo tín ngưỡng Phật giáo, các vòng luân hồi được coi là biểu tượng may mắn, không chỉ đem lại năng lượng cho cơ thể mà còn giúp cân bằng sức khỏe tâm linh và sinh lý cơ thể.

Tuy nhiên, một số người nhận xét, trên người Paris Jackson đã xăm khá nhiều trên cơ thể. Hình xăm mới nằm ở vị trí rất nhạy cảm. Có lẽ cô đang muốn trải qua giai đoạn nổi loạn nhất cuộc đời mình.

Con gái Michael Jackson thường xuyên khoe hình xăm ngực ở chốn đông người
Con gái Michael Jackson thường xuyên khoe hình xăm ngực ở chốn đông người.

Ngoài Paris Jackson, một số người đẹp Hollywood khác cũng chấp nhận đau đớn để sở hữu một vài hình xăm quanh ngực đặc biệt. Ví dụ như Miley Cyrus, Cara Delevingne, Rihana....

Hình xăm dưới ngực là một trong những nét mực đầu tiên trên người Miley Cyrus. Dòng chữ "just breath” được cô khắc gần trái tim nhằm tưởng nhớ đến người bà quá cố của mình đã mất vì ung thư phổi và một người bạn của cô đã qua đời vì bệnh xơ nang.

Cara Delevingne: Nữ hoàng catwalk xăm dòng chữ nghệ thuật “Đừng lo âu, hãy vui lên” dưới ngực để nhắc nhở về triết lý sống của bản thân.

Rihana xăm hình nữ thần Isis trên ngực để tưởng nhớ người bà kính yêu. Cô chia sẻ rằng, trong tín ngưỡng của người Ai Cập, nữ thần Isis được coi là một người phụ nữ lý tưởng và cũng là hình mẫu cho thế hệ trẻ.

Olivia Buckland xăm hình phức tạp dưới chân ngực mà cô chưa tiết lộ ý nghĩa