Theo Danviet.vn

Thúy Vi khoe vòng eo 60cm sau khi phẫu thuật hút mỡ

Có những lúc "nữ hoàng phòng mổ" Thúy Vi cũng chán phẫu thuật thẩm mỹ.
Thúy Vi khoe thân hình đồng hồ cát.
Thúy Vi khoe thân hình đồng hồ cát..

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vi đăng tải bức hình khoe cơ thể nuột nà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Kèm theo đó, Thúy Vi thông báo số đo 3 vòng 85-60-92 cm. Không chỉ sở hữu vòng eo kiến càng, vòng 3 cong vút mà cô còn có làn da trắng như tuyết. Cô diện nội y ren tím gợi cảm với quần lọt khe, đi giày cao gót giúp nữ hoàng phòng mổ tôn dáng đẹp hơn trong bức hình chụp tạo dáng trước gương.

Thuy Vi từng tuyên bố không sửa bất kì chỗ nào trên cơ thể nhưng do giảm cân bất thành cô phải đi hút 2kg mỡ bụng. Kể từ sau đó, chế độ ăn uống của Thúy Vi trở nên khắt khe hơn để giữ vòng eo nhỏ xíu. Những bữa cơm hàng ngày có nhiều món, đủ chất và có cả tinh bột nhưng cô chỉ ăn ít hơn. Bên cạnh đó, Thúy Vi vẫn ăn bánh ngọt khi hội họp cùng bạn bè.

Thúy Vi xinh đẹp trước khi lên bàn mổ hút mỡ thừa.
Thúy Vi xinh đẹp trước khi lên bàn mổ hút mỡ thừa..

Với những người từng phẫu thuật hút mỡ, ngoài chế độ ăn thì họ nên dùng kem tan mỡ để mát xa. Với phương pháp này an toàn hơn cho các tín đồ làm đẹp. Ngoài ra, các loại trà giúp hỗ trợ giảm cân thanh lọc cơ thể cũng góp phần lớn trong việc giữ dáng đẹp da cho hội chị em.

Cô nàng từng chia sẻ vì dáng người không có eo nên quyết tâm giảm cân, hút mỡ để mặc đồ đẹp hơn, gợi cảm hơn
Cô nàng từng chia sẻ vì dáng người không có eo nên quyết tâm giảm cân, hút mỡ để mặc đồ đẹp hơn, gợi cảm hơn.