dep.com.vn

7 kiểu tóc đi biển cực dễ thương, dễ làm

Kỳ nghỉ mát đã tới rất gần mà bạn vẫn chưa biết phải để kiểu tóc nào cho những buổi đi bơi hay đi dạo? Đừng lo nữa, 7 kiểu tóc dưới đây rất dễ thương mà lại vô cùng dễ thực hiện, đảm bảo không kiểu nào lấy của bạn quá 3 phút đồng hồ.


1. Tóc sóng nhẹ

Nếu tóc bạn đã có sẵn nếp xoăn rồi thì quá tiện, chỉ cần bóp tóc với kem dưỡng xoăn LOVE của Davines để các lọn sóng nảy lên rõ nét hơn. Chú ý bóp tóc theo hướng đi lên để tóc không bị duỗi.

Còn nếu bạn có mái tóc thẳng nhưng lại muốn tạo kiểu xoăn, rất đơn giản, tối hôm trước chỉ cần bạn tết tóc thật chặt rồi đi ngủ, sáng hôm sau thả tóc ra và bôi loại kem này lên là ngay lập tức sẽ có mái tóc bồng bềnh.

Một chiếc kẹp hình sao biển trong trường hợp này sẽ rất đúng chủ đề mà lại giữ cho tóc bạn gọn gàng hơn, khỏi lòa xòa trước mặt khi đi trong gió.

Sản phẩm sử dụng:



Davines – Love/Curl Cream: Kem dưỡng xả khô tăng độ đàn hồi, rõ nét cho sóng xoăn, hiệu ứng vô hình giúp tóc mềm và bóng. Có thể tạo kiểu cùng loa sấy để tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

Giá: 386.000VND/150ml

2. Tóc búi nửa

Lấy một vạt tóc trên đỉnh đầu, buộc cố định lại bằng một chiếc chun nhỏ. Tuỳ theo độ dài tóc mà bạn có thể gập hoặc búi lọn tóc này lại. Sau cùng, xịt một lớp gôm xịt vô hình để làm tóc ẩm và giữ nếp lâu hơn. Với búi tóc cố định, bạn có thể thoải mái chạy nhảy mà không lo tóc bị giũ ra. Kiểu tóc này cực kỳ hợp với những bộ trang phục trẻ trung, nghịch ngợm.



Sản phẩm sử dụng:

Davines - This is an invisible no gas spray: Một loại gôm xịt vô hình không chứa ga rất lý tưởng cho việc tạo những kiểu tóc tự nhiên, hiệu ứng bóng nhẹ, khô nhanh, không bết dính. Giá: 351.000VND/250ml

3. Buộc khăn turban

Chiếc khăn turban đã trở thành món phụ kiện quen thuộc cho mọi cô gái khi muốn trở nên xinh đẹp hơn với phong cách bohemian hoặc những trang phục đi biển. Có khá nhiều kiểu cuốn turban nhưng đây là một trong những cách dễ làm nhất:

- Trước tiên, gập khăn lại sao cho chiều rộng của bản khăn rơi vào khoảng 5-7cm.
- Đặt khăn ngang đầu, bắt đầu cuốn từ sau ra trước.

- Đến giữa trán, cuốn hai đầu khăn lại tạo thành nút thắt, rồi tiếp tục vòng chúng ra sau gáy.
- Tại đây, buộc thắt nút cố định khăn lại.

Kiểu cuốn tóc với khăn turban mang lại cho bạn phong cách du mục hoang dã, tràn đầy tinh thần tự do và bay bổng.

4.Tóc búi kết hợp turban

Kiểu tóc này dễ hơn cả kiểu cuốn turban bên trên. Bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngưạ rồi cuộn lại thành một búi trên đỉnh đầu. Sau đó, lồng turban quanh đầu. Loại turban sặc sỡ này hiện có bán rất nhiều trên thị trường. Nếu không kiếm được, bạn có thể thay thế bằng cách thắt một chiếc khăn vuông.

5. Tóc tết hai bên kết hợp mũ cói

Bạn nghĩ rằng “Từng này tuổi rồi ai còn tết tóc hai bên” phải không? Kiểu tóc này để không đúng là hơi… sến nhưng nếu kết hợp với một chiếc mũ cói, nó lại trở nên vô cùng hợp lý. Hình ảnh này phần nào gợi nhắc đến những cô tiểu thư nước Pháp với mái tóc hai bên tết rối, chiếc mũ vành và bộ váy hoa vintage bước thơ thẩn trên những cánh đồng hoa.

Trước hết, bạn nên bôi một chút dầu dưỡng cho tóc mềm và bóng mượt. Chia tóc thành hai phần, với kiểu tóc này bạn không nhất thiết phải dùng lược rẽ ngôi sắc lẹm, bởi một chút rối xù sẽ khiến mái đầu càng tự nhiên. Tết tóc đuôi sam rồi dùng ngón tay khẽ kéo nhẹ hai bím tóc cho lọn tóc buông lỏng. Cuối cùng, đội thêm mũ cói là bạn đã có một diện mạo rất nhẹ nhàng và lãng mạn.


Sản phẩm sử dụng:


Davines OI/Oil: Một loại dầu dưỡng đa năng làm đẹp cho mọi loại tóc. Công thức dầu dầu roucou mang lại sự mềm mại tức thì và bóng khỏe không ngờ mà không làm nặng tóc đồng thời chống rối, xù cho tóc. Có thể thoa trên cả tóc ẩm và tóc khô. 

Giá: 333.000VND/50ml.

6. Tóc đuôi ngựa

Nhờ sự gọn gàng và dễ làm, tóc đuôi ngựa chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt, khi đi biển, tóc đuôi ngựa luôn là một trong những kiểu tóc được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất bởi nó khiến họ cảm thấy năng động, vùng cổ gáy không bị vướng víu, nóng bức.

Để chiếc đuôi ngựa mềm mại hơn, trước khi buộc tóc, bạn nên vuốt tóc bằng một chút kem dưỡng làm mượt. Loại sản phẩm này sẽ giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn và phần đuôi tóc suôn mềm, chuyển động tự nhiên hơn.

Kỹ thuật buộc đuôi ngựa đã quá đơn giản, nhưng để chiếc đuôi ngựa duyên dáng hơn, bạn không nên để tóc “trần” với chiếc chun buộc mà có thể trang trí bằng những món phụ kiện như vòng sắt to bản, kẹp tăm, một lọn tóc tết cuốn quanh hoặc một chiếc băng đô tai thỏ. Nếu chiếc băng đô này trùng với màu trang phục của bạn thì càng xinh!

Sản phẩm sử dụng:

Davines - Love/Hair Smoother: Kem dưỡng xả khô vô hình chống rối xù, không để lại dư chất, giúp tóc trở nên mềm nhẹ và bóng.

  Giá: 386.000VND/150ml

7. Trang trí bằng kẹp tăm

Những chiếc kẹp tăm không chỉ giúp bạn giữ gọn mái tóc, chúng còn là phụ kiện trang trí rất hiệu quả mà đôi khi chúng ta chẳng nhớ ra. Với kiểu tóc này, bạn chẳng cần gì hơn ngoài một bảng kẹp tăm đủ màu.

- Lấy một vạt tóc trước trán, kẹp cố định ra sau đầu.

- Lấy một vạt tóc phía bên trái, vắt ra sau và kẹp lại cũng tại vị trí này

- Tiếp tục lặp lại với vạt tóc bên phải

- Lặp lại với hai phần tóc ở hai bên thái dương – mang tai

- Cuối cùng, khi các vạt tóc đã được giữ chắc, bạn gài thêm vài chiếc kẹp khác, bài trí theo cách của riêng bạn để hoàn thành kiểu tóc này.

Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu được tạo trên mái tóc ướt. Và nếu bạn không muốn phải nhúng nguyên mái tóc của mình vào chậu nước, hoặc không muốn đợi đến khi đi bơi xong mới có thể tạo kiểu, thì có thể dùng một loại dầu dưỡng đặc biệt của Davines để làm tóc ướt như đúng xu hướng đang được lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn thế giới.

Sản phẩm sử dụng:

Davines – This is an oil non oil: Một loại dầu đặc biệt biến tóc khô thành tóc ướt, chống rối và dưỡng ẩm hiệu quả. 

Giá: 334.000VND/250ml

Hi vọng rằng bạn đã chọn được một kiểu tóc phù hợp cho chuyến đi biển. Chúc bạn một kỳ nghỉ thật đẹp và vui!