Theo Danviet.vn

Sau "hoàng tử lai" Kim Samuel, Diệu Nhi tiếp tục "thả thính" trai đẹp

Mặc kệ bản thân là “hoa đã có chủ”, nữ diễn viên Diệu Nhi liên tục “thả thính” các thí sinh trong trong chương trình "Nhạc hội song ca".

Sau đêm giao lưu với "hoàng tử lai" 16 tuổi Kim Samuel, "Nhạc hội song ca mùa 2" chính thức bắt đầu bước vào tập đầu tiên với chủ đề: “Hoài niệm một tình yêu”. 05 thí sinh góp mặt trong tập 2 gồm: Mai Tiến Dũng, Phương Trinh Jolie, Minh Xù, Vicky Nhung và Khắc Minh.

Là một trong 2 ban bình luận cầm trịch chương trình, Diệu Nhi gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên của mình. Sau khi “chia tay” với người trong mộng đến từ xứ sở kim chi – Kim Samuel, Diệu Nhi tiếp tục “câu dẫn” các soái ca tham gia đêm thi.

Diệu Nhi không kiềm chế được cảm xúc trước trai đẹp.
Diệu Nhi không kiềm chế được cảm xúc trước trai đẹp..

Các “nạn nhân” trong các màn “cưa cẩm” của Diệu Nhi trong đêm đầu tiên chính là Khắc Minh. Ngay từ khi xuất hiện, Diệu Nhi đã thể hiện sự phấn khởi khi nhìn thấy trai đẹp Khắc Minh. Cô nàng đã không ngần ngại khen lấy khen để chàng ca sĩ trẻ trước sóng truyền hình.

Đột ngột, Diệu Nhi còn tố Khắc Minh: “Lúc nãy em nghe Khắc Minh hát mấy câu về tình yêu, ánh mắt của Khắc Minh có đưa đẩy em đó. Có camera quay lại làm chứng cho em”. Không kém cạnh đàn em, Khắc Minh liền giải thích cho hành động “đưa đẩy” của mình: “Ý của thầy là tối nay thầy dạy thể dục riêng cho em” làm khán giả rất phấn khích.

Chàng trai tiếp theo khiến Diệu Nhi để mắt chính là thí sinh Vũ Thịnh chung đội với MC, ca sĩ Minh Xù.

Tập 2 Nhạc hội song ca lên sóng ngày 22.4
Tập 2 Nhạc hội song ca lên sóng ngày 22.4 .

Với ngoại hình điển trai, ngay từ khi bước ra sân khấu, Vũ Thịnh đã thu hút hoàn toàn ánh mắt của mọi người, trong đó có Diệu Nhi.

Mặc cho bản thân là “hoa đã có chủ” nhưng Diệu Nhi không ngại thể hiện sự phấn khích trước giọng hát ngọt ngào của Vũ Thịnh. Ngay khi nghe câu hát đầu tiên, Diệu Nhi đã lập tức nhấn liên tục vào máy bình chọn để thể hiện lòng yêu mến của mình. Chẳng những thế, dù lớn tuổi hơn Vũ Thịnh nhưng cô xưng “em” trìu mến: “Một giọng hát rất hay, rất đẹp trai, lát nữa ngồi cạnh bên em nhé”.