Theo SKĐS

Góc khuất showbiz: Chuyện 'tiểu tam' ở Hollywood

Muốn là được, đấy là chuyện có thật của các tiểu tam cao thủ ở Hollywood. Họ đã "chọc thủng" thành trì vững chắc của tổ ấm đối phương bằng vũ khí riêng. Song họ có hạnh phúc không?

1. Angelina Jolie tiểu tam xen vào chuyện tình nhà Brad Pitt

Brad Pitt và Jennifer Aniston từng được nhìn nhận là cặp đôi đẹp của Hollywood . Chàng - "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh", còn nàng - "ngôi sao của phim truyền hình Friend" ăn khách. Vậy mà chỉ sau 1 năm, trong thời gian đóng phim chung Ông bà Smith, Angelina - Kẻ cướp hầm mộ - người đã từng làm cho Melanie Griffith suýt mất Antonio Banderas khi đóng chung với anh này - đã "đánh gục" Pitt. Angelina đã đánh đổ Pitt bằng sắc đẹp, tài năng, sự quyến rũ đàn bà và "gãi đúng chỗ ngứa" của Pitt là muốn có con. Họ đã thành ông bà Smith ngoài đời và rồi cũng đã kịp chia tay nhau sau 10 năm gắn bó.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 2.

"Hình tam giác muôn đời"- Brad Pitt, Jennifer Aniston, Angelina Jolie.

2. Carla Bruni có bí quyết gì để đoạt được Raphael Enthoven?

Trước khi Carla Bruni xuất hiện là khoảng thời gian vô cùng êm đềm của Justine và chồng cô - giáo sư triết học Raphael Enthoven. Bí quyết của Carla là gì? Cô vốn là một người mẫu có hạng kèm mác ca sỹ. Chỉ còn cách thể hiện những nét quyến rũ trước mặt người trong mộng. "Điều đó đã đến trong buổi tối giao thừa năm 2000, một dạ tiệc có hàng nghìn người nhưng tôi chỉ nói chuyện với một người đàn ông trẻ", Carla thú nhận. Rồi Carla còn viết một ca khúc về Raphael trước khi sinh cho chàng một đứa con, còn Justine đáng thương chỉ còn biết viết một cuốn tiểu thuyết về tình yêu tay ba như một cách tự an ủi mình.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 3.

Carla Bruni và Raphael Enthoven.

3. Sandra Bullock, tiểu tam hạ gục Jesse James

Với dáng vẻ người hùng, râu hùm hàm én, xăm trổ khắp mình, say mê mô tô kiêm MC một chương trình truyền hình, Jesse đã "hớp hồn" Sandra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng Jesse đã có Janine, một diễn viên hạng ba và đang có mang. Với ánh mắt của một nữ tài tử có đẳng cấp ở Hollywood, Hoa hậu FBI đã hạ gục Jesse và cho Jamine "về vườn". Tháng 7 năm 2004, Jesse đã cầu hôn Sandra. Cô nàng vốn "yêu anh từ lâu" nên đám cưới đã nhanh chóng diễn ra.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 4.

Với ánh mắt của một nữ tài tử có đẳng cấp ở Hollywood, Hoa hậu FBI đã hạ gục Jesse và cho Jamine "về vườn"

4. Britney Spears "bằng mọi cách" lấy được Kevin Federline

Britney Spears yêu như điên như dại vũ công Kevin Federline 26. Anh chàng không đẹp và cũng chẳng có gì xuất chúng. Hiềm nỗi Kevin đã có Shar Jackson và đang mang thai đứa con thứ hai của hai người. Britney làm "mềm lòng" vợ Kevin bằng cách mua ngôi nhà trị giá 750.000 Euro tặng Shar và nhiều đồ chơi cho con Kevin, đôi khi Britney còn làm bảo mẫu luôn cho con họ. Tất nhiên trong vụ này Britney là kẻ thắng. Song cô cũng mất khá nhiều tiền của vì chàng.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 5.

Britney Spears đã lấy được Kevin Federline như mơ ước.

5. Liz Hurley chinh phục tỉ phú Arun Nayar

Đẹp và nổi tiếng trong điện ảnh và quảng cáo, Liz Hurley – cựu ngôi sao của Éstee Lauder - thích mẫu đàn ông giàu có, đẹp trai, sang trọng. Arun, một tỉ phú ấn Độ có tất cả những tố chất ấy. Hiềm nỗi Arun đã có vợ. Tuy nhiên, chàng tỉ phú không cưỡng nỗi sức quyến rũ của tiểu tam và đòi cưới Liz. Vợ Arun thất vọng, thuê luật sư bắt chồng bồi thường một khoản đậm. Giờ đây Liz đã tay trong tay với Arun và nghiễm nhiên trở thành "bà Arun" trước công chúng.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 6.

Liz đã tay trong tay với Arun và nghiễm nhiên trở thành "bà Arun"

6. Shannen Doherty- kẻ cướp chồng ở Hollywood

Người ta gọi Shannen Doherty là kẻ cướp chồng ở Hollywood. Kể cũng không ngoa bởi cô đã "cướp trắng" Julian Mc Mahon khỏi tay của nữ diễn viên Brooke Burn, người rất yêu chồng - Julian Mc Mahon - phẫu thuật gia đẹp trai trong Nip/Tuck. Họ đã có một bé gái xinh xắn. Không hề gì. Shanne tấn công Julian liên tục trên trường quay Phép thuật. Khi Brook biết được mối quan hệ bất chính của chồng qua các tờ báo lá cải thì đôi bồ bịch đó đã thưởng cho mình kỳ nghỉ hè vài ngày ở Mehico. Song Shanne là kẻ cả thèm chóng chán. Cô đã bỏ rơi Julian để tấn công tiếp anh bạn trai của Paris Hilton, Rick Salomon. "Kẻ cướp chồng" ở Hollywood là biệt danh chính xác dành cho cô.

Góc khuất showbiz: Chuyện tiểu tam ở Hollywood - Ảnh 7.

Shannen Doherty và Julian Mc Mahon thời còn mặn nồng.