Theo Danviet.vn

Lý do Vân Trang nhường vai cho Mai Ngô trong phim “Thạch thảo”

Ban đầu, vai cô giáo người đồng bào Mi Ngor được đạo diễn viết cho Vân Trang.
Ngày 17.10, phim “Thạch thảo” của đạo diễn Mai Thế Hiệp có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Phim về đề tài học trò, gia đình với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như ca sĩ Tùng Maru, Bích Ngọc, người mẫu Mai Ngô...
Dàn diễn viên trẻ tham gia phim
Dàn diễn viên trẻ tham gia phim "Thạch thảo"..

Về lý do mời toàn bộ các diễn viên trẻ vào phim “Thạch Thảo”, đạo diễn cho biết muốn có sự chân thật nhất có thể.“Sự tương đồng về tuổi tác này sẽ giúp cho khán giả dễ dàng đồng cảm với diễn viên hơn, và điều này cũng giúp cho bộ phim có được những góc nhìn chính xác về giới trẻ hiện giờ”, anh nói.

Bối cảnh phim được ghi hình tại Kon Tum. Theo đạo diễn, đây là nơi mang nhiều màu sắc của một thành phố năng động, hiện đại nhưng vẫn còn lưu giữ nhiều nét đặc trưng của vùng núi Tây Nguyên. Bối cảnh nơi đây giúp ê-kíp có thể khai thác được nhiều góc máy đẹp, điều đó cũng giúp cho khán giả có thêm cảm xúc khi xem phim.

Trong phim, Mai Ngô vào vai cô giáo người đồng bào.
Trong phim, Mai Ngô vào vai cô giáo người đồng bào..

Vai diễn cô giáo người đồng bào Mi Ngor do người mẫu Mai Ngô thể hiện cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tại sự kiện, đạo diễn Mai Thế Hiệp tiết lộ nhân vật này ban đầu anh viết cho Vân Trang.

“Vai Mi Ngor ban đầu tôi viết tặng riêng cho Vân Trang, với tên là cô Hồng. Nhưng Vân Trang muốn tập trung vào vai trò nhà sản xuất, nên chính Vân Trang đã nhường vai diễn đáng yêu này lại cho người mẫu Mai Ngô”, anh chia sẻ.

Vân Trang tập trung vào vai trò sản xuất phim nên nhường vai cho Mai Ngô.
Vân Trang tập trung vào vai trò sản xuất phim nên nhường vai cho Mai Ngô..
Vân Trang cũng cho biết, cô và Mai Ngô đã từng tham gia chung phim “Sài Gòn Yo” và cô rất yêu quý người em này.