Theo Elle/goc

6 loại kem nền BB Cream nổi tiếng “ngon-bổ-rẻ”

Tuyển tập 6 loại kem nền BB Cream chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính đăng nhưng giá cả cực kì phải chăng khiến nàng mê son phấn nào cũng muốn sở hữu.

Thao tác đánh nền là một trong những bước sơ khởi để bắt đầu lớp trang điểm. Lớp nền giúp làn da mịn mượt, che đi những khuyết điểm nhỏ và tôn lên những đường nét khác trên gương mặt. Để có lớp nền tự nhiên, mỏng mịn, không bị dày, móc, phù hợp với tông da và quan trọng là chất lượng tốt không gây kích ứng da… sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Bên cạnh kỹ năng trang điểm, lựa chọn màu nền… thì chất lượng song hành cùng giá cả là vấn đề cũng nhiều nàng quan tâm không kém. Với những ngày ngẫu hứng “shopping” trỗi dậy hay trong trường hợp cần kem nền trang điểm gấp mà các nàng đang trong những ngày “ngóng lương” hoặc ví tiền lại “xẹp lép”… Để không phải rơi vào tình trạng đó, nàng hãy nhanh chóng tham khảo danh sách sản phẩm kem nền BB Cream vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng cùng ELLE nhé!

1. NYX PROFESSIONAL MAKEUP BB CREAM

NYX là thương hiệu mỹ phẩm tuy “bình dân” nhưng được nhiều cô gái nhất mực tin dùng bởi chất lượng tốt cũng giá cả phải chăng. Dòng BB Cream của NYX được đánh giá có chất kem nhẹ nhàng, dễ tán, khi thoa lên da không có cảm giác gây bí, nặng da dù là trong mùa hè oi bức.

kem nền bb cream tốt giá rẻ 1

Ảnh: NYX Brand product photo

Không những thế, NYX Professional Makeup BB Cream có độ che phủ ở mức trung bình khá, vậy nên nàng sẽ có được làn da mịn màng, che được một số khuyết điểm khi dùng kem. Tuy nhiên, mức che phủ không quá xuất sắc nên những nốt mụn đỏ hay quầng thâm mắt thì NYX Professional Makeup BB Cream không đạt được công dụng như kem che khuyết điểm.

2. MAYBELLINE DREAM FRESH BB CREAM

Cái tên Maybelline chắc không còn xa lạ với cộng đồng phái đẹp. Những sản phẩm thương hiệu sản xuất mang đúng tinh thần “ngon-bổ-rẻ” được rất nhiều các nàng ưu ái lựa chọn. Tuýp kem Maybelline Dream Fresh BB Cream với thiết kế đơn giản, vỏ ngoài màu hồng nữ tính, chất kem mỏng nhẹ cùng giá thành rất ư phải chăng nên sẽ phù hợp với những nàng đang tìm kiếm một loại kem nền BB Cream chất lượng tốt lại không quá đắt đỏ.

kem nền bb cream tốt giá rẻ 2

Ảnh: Maybelline Brand product photo

Dòng kem tích hợp những tính năng như làm đều màu da, che khuyết điểm, che lổ chân lông, mờ vết thâm và dưỡng ẩm. Ngoài ra, kem còn được bổ sung chất chống nắng với chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím.

3. PHYSICIAN FORMULA SUPER BB CREAM

kem nền bb cream tốt giá rẻ 3

Ảnh: Physician Formuala Brand product photo

Physician Formuala là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Đối với những nàng có làn da nhạy cảm sẽ cảm thấy được “vỗ về” khi sử dụng sản phẩm “mác” Physician Formuala, bởi các dòng sản phẩm luôn đặt tiêu chí an toàn, lành tính lên hàng đầu. Không ngoại lệ, kem nền Physician Formula Super BB Cream đúng là người bạn thân thiện với làn da. Hơn thế nữa, dòng kem nền BB Cream này còn mang lại những công năng vượt trội như:

  • Làm mềm lớp da thô ráp
  • Cung cấp đủ độ ẩm dù là ngồi phòng máy lạnh
  • Làm săn chắc và nâng cơ mặt
  • Thu nhỏ lỗ chân lông mà không là bí da hay gây mụn
  • Đạt độ che phủ khá hoàn hảo
  • Che khuyết điểm tuổi tác và mụn
  • Giúp gương mặt sáng và đều màu
  • Lâu trôi, giữ lớp nền đẹp cả ngày

4. AOA PERFECT BB CREAM

kem nền bb cream tốt giá rẻ 4

Ảnh: AOA Brand product photo

AOA là thương hiệu nổi tiếng giá “mềm” đến từ Mỹ. Hầu hết, những sản phẩm AOA bán chỉ có giá 1 đô la Mỹ (tương đương khoảng 23.000 đồng), bao gồm cả kem nền BB Cream AOA Perfect. Tuy với giá rẻ “không tưởng” nhưng dòng BB Cream của AOA được đánh giá có chất lượng khá ổn.

5. L’OREAL PARIS MAGIC SKIN BEAUTIFIER BB CREAM

kem nền bb cream tốt giá rẻ 5

Ảnh: L’Oreal Brand product photo

Nếu da bạn xuất hiện những vùng ửng đỏ và không đều màu, kem nền BB Cream Paris Magic Skin Beautifier của thương hiệu mỹ phẩm danh giá L’Oreal có thể giúp bạn khắc phục việc đó. Sản phẩm trung hòa vùng da đỏ, làm da đều màu và che đi khuyết điểm mụn nhỏ. Nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian tán kem để đạt hiệu quả mong muốn bởi chất kem tương đối đặc. Để dễ dàng hơn, nàng hãy dùng mút trang điểm dặm, lớp kem sẽ thẩm thấu nhanh và lớp nền sẽ trông tự nhiên hơn.

6. GARNIER BB CREAM SKIN RENEW MIRACLE SKIN PERFECTOR

kem nền bb cream tốt giá rẻ 6

Ảnh: Garnier Brand product photo

Dòng kem nền BB Cream của Garnier không đơn thuần là kem trang điểm mà còn được tích hợp một số chức năng như dưỡng ẩm, cấp nước, chống lão hóa… vì chứa vitamin C và đặc biệt là Axit Hyaluronic (chất chống lão hóa hữu hiệu). Thêm vào đó, Skin Renew Miracle Skin Perfector còn có khả năng kiềm dầu tốt nên rất phù hợp cho những nàng da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.