Bí kíp chăm da của phụ nữ "lười" trong mùa Noel

Khởi nguồn của sản phẩm kem gốc dầu Hasi Megami là Triết lý chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản - họ luôn tận dụng tối đa hiệu quả của các thành phần dưỡng da và cố gắng tối giản các bước.

04 dòng sản phẩm giải quyết 4 vấn đề và đặc điểm khác nhau của làn da
04 dòng sản phẩm giải quyết 4 vấn đề và đặc điểm khác nhau của làn da.


Kết hợp giữa Tinh hoa truyền thống và Xu hướng hiện đại

Khởi nguồn của sản phẩm kem gốc dầu Hasi Megami là Triết lý chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản - họ luôn tận dụng tối đa hiệu quả của các thành phần dưỡng da và cố gắng tối giản các bước. Từ đây, đội ngũ chuyên gia Nhật Bản đã tạo ra các sản phẩm kết hợp nhiều công dụng, hiệu quả nhanh và an toàn cho làn da phụ nữ châu Á.

Là thương hiệu tiên phong mang kem dưỡng gốc dầu truyền thống trở lại thị trường làm đẹp ở Việt Nam, Hasi Megami vẫn kế thừa tinh hoa từ truyền thống và cải tiến theo xu hướng hiện đại, chất kem mềm mịn, thấm nhanh hơn cùng các thành phần skincare đắt giá được bổ sung vào sản phẩm.

Theo Bác sĩ Trương Hữu Hoàng Huy: ”Để có được làn da đẹp, chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy công bố chứng nhận được lưu hành của bộ Y tế và đặc biệt là bảng thành phần an toàn và có chứa các thành phần nổi trội trong chăm sóc da”. Sau khi đưa ra lời khuyên chăm sóc da cho phụ nữ, bác sĩ cũng review và đánh giá bảng thành phần của 4 dòng sản phẩm Megami đến từ nhà Hasi.

Lễ Giáng sinh và Năm mới đang dần gõ cửa, đây cũng là thời điểm làn da cần được chăm sóc nhiều hơn bởi sự thay đổi liên tục của thời tiết. Hasi Megami đã có mặt tại nhiều hệ thống mỹ phẩm nổi tiếng. Vậy là chúng ta có thể nhanh chóng trải nghiệm sản phẩm hay dễ dàng làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu rồi đúng không! 

Không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng gốc dầu nhận được sự ưa chuộng của chị em phụ nữ xưa và nay. Chỉ cần một bước duy nhất, làn da sẽ được nuôi dưỡng và bảo vệ mỗi ngày rồi. Để chọn được đúng sản phẩm phù hợp, hãy dựa vào đặc điểm làn da hiện tại và nhu cầu chăm sóc da nhé.

Bác sĩ Da liễu Trương Hữu Hoàng Huy
Bác sĩ Da liễu Trương Hữu Hoàng Huy.


Kem dưỡng chuyên sâu phục hồi và tái tạo làn da cao cấp UV50

Là dòng kem phục hồi chuyên sâu dành riêng cho làn da đang gặp phải các tình trạng lão hóa, thâm nám, tổn thương do sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Sự kết hợp giữa α-Arbutin, β-Carotene, tinh chất ngọc trai thiên nhiên cùng công thức BOOSTER SERUM giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, cho làn da khỏe mạnh trắng hồng.

Kem dưỡng trắng sáng và ngăn ngừa lão hoá tinh chất Ngọc trai & Collagen UV30


Ở độ tuổi 25 +, làn da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa nhanh, do đó chăm sóc và ngăn ngừa lão hoá là những gì bạn cần làm vào lúc này. Với các thành phần như Ngọc trai - giúp dưỡng da sáng hồng, cùng với α-Arbutin và β-Carotene - bộ đôi ngăn ngừa lão hoá, bảo vệ và làm trắng khỏe làn da từ sâu lớp biểu bì.

Kem dưỡng thảo dược trắng da, mờ thâm và ngăn ngừa mụn UV30


Đây là lựa chọn tối ưu đối với làn da dễ gặp phải các vấn đề về mụn cũng như vết thâm sau mụn. Nổi bật với α-Arbutin, (một trong các thành phần xóa mờ thâm hiệu quả nhất hiện nay cùng với AHA, BHA, Retinol,...), kết hợp với tinh chất trà xanh, nghệ và đu đủ, giúp làm mờ vết thâm, ngăn ngừa mụn quay trở lại và làn da trắng sáng đều màu.

Kem dưỡng chống nhăn, trắng sáng và tái tạo da chiết xuất Linh Chi & Nhân Sâm UV30


Đây là giải pháp xử lý hiệu quả với những làn da đã bước vào giai đoạn lão hoá nhanh, nhiều nếp nhăn, đốm nâu. Bộ đôi Linh chi và Nhân sâm từ lâu được sử dụng trong mỹ phẩm với vai trò giúp làn da săn chắc, giảm các đốm nâu, thâm nám và tàn nhang trong thời gian ngắn. Ngoài ra, không thể thiếu 02 thành phần quan trọng là α-Arbutin và β-Carotene - chống lão hoá, giảm tổn thương và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Với 04 dòng kem MEGAMI đáp ứng nhu cầu thực tế cho từng làn da, bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bản thân hay dành tặng cho người phụ nữ của gia đình mình trong mùa Noel này chưa? Hãy để MEGAMI thay bạn chăm sóc và duy trì thanh xuân cho làn da của người thân yêu nhé!