Theo IONE

Huyền My diện loạt váy bó sát khoe dáng chuẩn mực

Người đẹp đã sẵn sàng chuẩn bị bước vào cuộc chiến sắc đẹp Miss Grand International 2017.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017, thời gian qua Huyền My luyện tập rất tích cực. Lịch trình mỗi ngày của người đẹp ngoài việc đi sự kiện còn phải dành thời gian để học tiếng Anh, tập catwalk và đặc biệt là tập gym.

Nhờ việc chăm chỉ "mài đũng quần" trong phòng tập, Huyền My có vóc dáng ngày càng lý tưởng. Chân dài phấn đấu vòng eo sẽ có múi trước khi chính thức tham gia cuộc thi vào tháng 10 tới.

Trong bộ ảnh mới, Huyền My khoe thân hình nuột nà, "vòng nào ra vòng nấy" trong loạt váy bó sát gợi cảm của NTK Helene Hoài.

Những chiếc váy màu sắc rực rỡ, dáng bút chì dài quá gối và ôm sát vào thân hình tôn lên đường cong của Á hậu Việt Nam 2014.

Trang phục có màu sắc tươi tắn, thiết kế thanh lịch mà tối giản với các chất liệu co giãn thoải mái cũng là tiêu chí của Huyền My mỗi khi chọn lựa đồ xuống phố.

Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng thanh thoát, Huyền My rất đắt show dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, hãng thời trang. Người đẹp mong muốn sẽ lọt ít nhất vào Top 3 tại Miss Grand International tới.