Theo Bích Bông (Dân Việt)

Bật mí ý nghĩa phía sau hình xăm của Công Phượng

Công Phượng được xem là một trong những cầu thủ có nhiều hình xăm nhất.
Hình xăm gần nhất mà Công Phượng tậu cho mình là hình xăm trên bắp tay bên trái. Theo anh, ý nghĩa của hình xăm này là để nhớ đến những ngày cơ cực ở quê nhà. Hình xăm thể hiện ngôi nhà cũ của Công Phượng và một con chim phượng hoàng bay lên. Hình ảnh phượng hoàng chính là chàng tiền đạo gốc Nghệ An vươn lên từ khốn khó.
Hình xăm mới nhất của Công Phượng mang nhiều ý nghĩa.
Hình xăm mới nhất của Công Phượng mang nhiều ý nghĩa..
Cách đây hơn 3 năm, hình xăm đầu tiên của Công Phượng trên ngón tay là ký tự "HPTD". Khi hỏi về ý nghĩa hình xăm này, Công Phượng chỉ cười và nói: "Lúc đó thích thì xăm chứ không có ý nghĩa gì đặc biệt".
Ký tự
Ký tự "HPTD" mà Công Phượng chưa bao giờ bật mí câu chuyện đằng sau..

Hình xăm thứ 3 chính là hình xăm hoa hồng và kim cương trên bắp tay trong bên trái. Rất nhiều người phỏng đoán hình xăm này có liên quan đến mối tình cũ đầy ồn ào của Công Phượng và nữ ca sĩ Hòa Minzy, vì hoa hồng chính là biệt danh của nữ ca sĩ.

Thế nhưng theo như nam cầu thủ giải thích: "Hoa hồng thể hiện sự yêu thương mọi người. Kim cương thể hiện cho sự bền vững, giàu sang và đó cũng là ước mơ trong tương lai của tôi". Lời giải thích này cũng gián tiếp phủ định những phỏng đoán từ trước đến nay của công chúng.

Thật ra còn có một viên kim cương ở giữa hình xăm hoa hồng, và bên dưới là hình xăm cung hoàng đạo Bảo Bình.
Thật ra còn có một viên kim cương ở giữa hình xăm hoa hồng, và bên dưới là hình xăm cung hoàng đạo Bảo Bình..

Ngay phía dưới hình xăm hoa hồng kim cương chính là biểu tượng cung Bảo Bình cũng chính là cung hoàng đạo của chàng cầu thủ sinh năm 1995 (21.1). Hình xăm này được trải màu xanh vô cùng sắc sảo. Đây cũng là hình xăm thứ tư của Công Phượng.

Ngoài xăm hình, Công Phượng cũng là chàng cầu thủ có nhiều kiểu tóc nhất. Chia sẻ một cách khá hài hước, công Phượng cho hay: "Thật sự cũng không hiểu vì sao bản thân lại thay đổi nhiều kiểu tóc như thế. Khi nào cảm thấy thích hay buồn chán tôi đều nghĩ đến việc cắt tóc (cười)".

Công Phượng thật ra là một chàng trai khá
Công Phượng thật ra là một chàng trai khá "đỏm dáng"..