Tú Lan

Viên ngọc từ thiện 400 triệu trong đêm dạ tiệc của ca sỹ Nguyên Vũ

Tối 10.8, một buổi dạ tiệc lung linh đã diễn ra tại Adora Luxury để kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ và ra mắt album "Nguyên Vũ và các danh ca" của anh. Các danh ca góp mặt trong album gồm: Elvis Phương,Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Dung, Giao Linh, Họa Mi.

Vốn là một chàng nghệ sĩ đa tài, Nguyên Vũ cực kỳ yêu cái đẹp và yêu sự chỉn chu nên ai cũng đoán trước đây là một đêm dạ tiệc thật ấn tượng và quả thật Nguyên Vũ đã làm nên một đêm dạ tiệc huyền diệu với dàn đèn pha lê toả sáng bởi ánh nến nến lung linh cùng hoa hồng trắng tinh khiết trên bầu trời đầy sao của Adora Luxury. Tất cả khách mời đều được yêu cầu diện trang phục long trọng gồm 3 màu sắc trắng quý phái, đen sang trọng và vàng vương giả. Buổi dạ tiệc quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May, Bình Minh...


Để có được buổi dạ tiệc hoàn hảo này, suốt nhiều ngày qua, ca sĩ Nguyên Vũ cùng các cộng sự của mình đã tập trung cao độ chuẩn bị, luyện tập cùng các hoa hậu với màn trình diễn thời trang áo dài ABC và ngọc trai Hoàng Gia Pearl cùng với Á hậu Trương Thị May và các hoa hậu khác để có buổi trình diễn đầy ấn tượng. Trong đêm diễn, Nguyên Vũ đã giới thiệu người mẹ đã mang nặng đẻ đau ra mình, người luôn nâng đỡ Nguyên Vũ từ những bước chân chập chững vào đời cho đến khi anh thành danh như ngày hôm nay, chàng ca sĩ cũng không quên tri ân những người đã tận tình giúp đỡ anh bằng lời cảm ơn trân trọng và chân tình khiến dạ tiệc sang trọng trở nên ấm áp và thân tình.



Ngoài những tiết mục đầy ấn tượng của Nguyên Vũ cùng các khách mời, đêm nhạc còn gây chú ý với màn đấu giá từ thiện vòng trang sức ngọc trai in họa tiết trống đồng được Nguyên Vũ chi hơn 100 triệu đồng để sở hữu. Từ mức khởi điểm 70 triệu đồng, “mỹ nhân hàng hiệu ” Lý Nhã Kỳ là người tiên phong đặt giá, cô cũng liên tục nâng cao mức giá đấu. Sau những vòng đấu nhiệt tình do MC Bình Minh phối hợp cùng MC Anh Quân dẫn dắt, chiếc vòng gần chạm đến mốc 400 triệu đồng thì người đẹp Lý Nhã Kỳ đưa ra sáng kiến, cô đề nghị kết hợp cùng nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, chủ thương hiệu áo dài ABC cùng bỏ ra mỗi người 200 triệu đồng để kết thúc buổi đấu giá từ thiện. Buổi đấu giá thành công tốt đẹp, mọi người đều hân hoan vì nghĩa cử của người mua cũng như người bán, nhưng điều đó chưa hết, bất ngờ Lý Nhã Kỳ tuyên bố, cô và Anh Thơ muốn giành tặng chiếc vòng ngọc trai quý hiếm ấy cho mẹ của chủ nhân đêm tiệc và cầu chúc bà nhiều sức khoẻ, sống lâu trăm tuổi để Nguyên Vũ có thể tiếp tục chăm sóc bà.


Say mê, cần mẫn, chăm chỉ với công việc của mình từ ca hát, đóng phim đến làm MC… dẫu không phải là một cái tên đình đám trong top các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, nhưng sau chặng đường hơn 25 năm trong nghề, ca sĩ Nguyên Vũ luôn để lại ấn tượng đẹp và gần gũi trong lòng nhiều tầng lớp khán giả. Ở tuổi 42, Nguyên Vũ đã có trong tay tất cả những gì mà một người đàn ông mơ ước và anh sẽ còn tiếp tục toả sáng trên bầu trời nghệ thuật không giới hạn của mình.